8 คู่รักมาราธอนในตำนาน วงการบันเทิงไทย

8 คู่รักมาราธอนในตำนาน วงการบันเทิงไทย

8 คู่รักมาราธอนในตำนาน วงการบันเทิงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางแสงสีของวงการบันเทิง เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ประเดี๋ยว..ดาราก็รักกัน ประเดี๋ยว..ดาราก็เลิกกัน กลายเป็นข่าวซ้ำๆ วนเวียนอยู่บนหน้าข่าว ท่ามกลางความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงเหล่านั้น ยังมีคู่รักดาราที่ถูกยกให้เป็น "คู่รักตัวอย่าง" ความรักของพวกเขาที่เพิ่มพูนงอกงามกำลังดี นำไปสู่เส้นทางความรักที่ยาวนาน จนถูกขนานนามว่า "คู่รักมาราธอน" ระยะเวลาไม่ใช่อุปสรรค แต่นี่คือโชคชะตาของคู่รัก...คู่แท้

เจนนี่ โปลิตานนท์ & อั๋น ศราวุธ
ต้นแบบ "รักมาราธอน" คงต้องยกให้กับคู่นี้เลย ความรักแน่นหนึบเกือบ 20 ปี ของ "เจนนี่ โปลิตานนท์" กับ "อั๋น ศราวุธ" กลายเป็นความรักที่ใครๆ ต้องอ้าปากค้าง เพราะความเข้าใจกัน เป็นเคล็ดลับต่ออายุชีวิตรักได้อย่างไม่รู้จบ คู่รักที่คบหากันตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการ แม้เวลาผ่านไป ความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจะนอกสายตาคนอื่นๆ แต่ รักก็ไม่จำเป็นต้องประกาศให้โลกรู้ คู่รัก คู่ธุรกิจ คู่มิตรภาพ คู่นี้เป็นทุกแบบ การเดินทางของความรักที่แสนยาวนาน ในที่สุดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 ทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีสมรส พร้อมกับลูกตัวน้อยๆ ที่อยู่ในครรภ์

อ๋อม สกาวใจ & เอ อาทิตย์
นางร้ายแถวหน้าของเมืองไทย "อ๋อม สกาวใจ" ความรักฉบับมาราธอนของเธอก็น่าอิจฉาไม่แพ้ใคร ความรักที่ก่อกำเนิดกับหนุ่มนอกวงการ "เอ อาทิตย์" ที่เริ่มต้นจากเพื่อน กลายเป็นคนรู้ใจ ร่วมกันสร้างรักสร้างชีวิต เผลอแป๊บเดียวก็เคียงข้างกันมาถึง 12 ปี แม้ชีวิตจะมีทั้งขึ้นทั้งลง นี่คือการบททดสอบความรักอย่างแท้จริง คงต้องมีใครสักคนที่เข้าใจเราอย่างที่เราเป็น กระทั่งในวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ทั้งคู่ได้ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ กลายเป็นคู่รัก คู่ธุรกิจ คู่สามีภรรยา และคู่ชีวิต อย่างเป็นทางการ

เอมี่ กลิ่นประทุม & ซี ศิวัฒน์
คู่นี้..ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญในจอโทรทัศน์ เรื่องของ "บุพเพสันนิวาส" ถ้าไม่เชื่อ..ก็หลบให้ดีแล้วกัน ดูอย่างคู่นี้ "ซี ศิวัฒน์" กับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ย้อนกลับเมื่อ 10 ปีก่อน ฝ่ายหญิงเป็นดาราสาวลูกครึ่งที่ใครๆ ก็รู้จัก ส่วนฝ่ายชายเพิ่งชิมลางเป็นพระเอก ชั่วโมงบินยังไม่เยอะ ทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันในละคร "ลูกไม้หลากสี" เมื่อปี 2548 ...มันคงเป็นคนที่ใช่ เมื่อแรกเห็น จากวันนั้น..จนถึงวันนี้ เวลาเกือบ 10 ปี ในที่สุดวันที่ 8 มิถุนายน 2557 ทั้งคู่ก็ได้เป็นทองแผ่นเดียวกัน เริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่สดใสราบรื่น แทบลืมระยะเวลาที่เราคบกันไปเลย

กบ สุวนันท์ & บรู๊ค ดนุพร
จาก "ดาราคู่ขวัญ" กลายเป็น "คู่รักดารา" ความรักของอดีตพระนางแห่งช่อง 7 สีคู่นี้ ผ่านบททดสอบต่างๆ มากมาย "กบ สุวนันท์" ที่แจ้งเกิดและขึ้นแท่นเป็น "นางเอกแถวหน้า" ของช่องในยุคนั้น ส่วน "บรู๊ค ดนุพร" ก็เป็นพระเอกหน้าใหม่ ที่โคจรมาเจอกับว่าที่ภรรยา ตั้งแต่ละครเรื่องแรกในวงการบันเทิง ความรักของทั้งคู่ใช้เวลาบ่มกว่า 10 ปี ควงแขนฝ่าฟันอุปสรรค กระทั่งฝ่ายชายหันไปเอาดีด้านการเมือง ฝ่ายหญิงยังโลดแล่นอยู่ในวงการ วันที่ 9 มกราคม 2552 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น ท่ามกลางความยินดีของบรรดาแฟนคลับ และให้กำเนิดทายาทน่ารักๆ อย่าง "น้องณดา" กับ "น้องณดล" ออกมาให้เชยชม

หน่อย บุษกร & เคน ธีรเดช
ความรักของดาราคู่นี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เพราะด้วยอายุที่ห่างกัน ทำให้ถูกข้อครหาต่างๆ นานา แต่ในเมื่อมันคือ "รักแท้" อะไรก็หยุดยั้งโชคชะตาไม่ได้ "หน่อย บุษกร" กับ "เคน ธีรเดช" คู่รักจากค่ายยูม่า คู่รักดาราในอดีตที่ถูกเอ่ยถึงบ่อยๆ เพราะอายุที่ห่างกันเกือบ 8 ปี กลายมาเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ จนใครๆ ก็ต้องอิจฉา เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2551 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น หลังคบหากันมาเกือบ 10 ปี ปัจจุบันมีลูกชาย 2 คนไว้เชยชม นี่เผลอแป๊บเดียว คู่นี้ก็ใช้ชีวิตครอบครัวสุขสันต์มาเกือบ 7 ปีแล้ว

แอน ทองประสม & เอ ทินพันธ์
จากตำแหน่ง นางเอกขวัญใจคนไทย กลายเป็น ผู้จัดละครมือฉมัง "แอน ทองประสม" ก็ยังคงเรื่อยๆ กับความสัมพันธ์ที่เรียกว่า "ความรัก" กับหนุ่มนอกวงการ "เอ ทินพันธ์" จนปล่อยให้เพื่อนในวงการรุ่นเดียวกัน ได้ใช้ชีวิตคู่ล่วงหน้านำไปไกล ความรักที่บ่มจนสุกถึง 13 ปี ก็ยังไม่มีทีท่าจะใกล้ประตูวิวาห์ แต่ก็ยังมีความสุขดี แม้เจ้าตัวจะออกปากว่ายังไม่อยากใช้ชีวิตคู่ พร้อมกับตัดความคิดเรื่องทายาทไปได้เลย แต่หากจะมีฤกษ์ดีกับเขาเมื่อไหร่ ก็ขอจัดพิธีวิวาห์สุดอลังการเช่นกัน เอาเป็นว่า..ช่วยลุ้นรักมาราธอนของคู่นี้ เมื่อไหร่จะเข้าเส้นชัยเสียทีหนอ...

ป๊อก ปิยธิดา & ตั๊ก นภัสกร
กลายเป็นหนึ่งในคู่รักตัวอย่าง "ป๊อก ปิยธิดา" กับ "ตั๊ก นภัสกร" ที่ใช้ชีวิตเคียงคู่กันมายาวนานกว่า 10 ปี ด้วยความรักที่เป็นไปตามธรรมชาติและความลงตัว แม้จะต้องเจอบททดสอบและอุปสรรคเช่นเดียวกัน แต่ความรักก็ทำให้ผ่านพ้นมาได้ ระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา "ป๊อก-ตั๊ก" ไม่เคยแสดงออกโชว์ความรักของเราอย่างหวือหวา ด้วยความเข้าใจกันเช่นนี้ วันที่ 22 ธันวาคม 2555 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสอย่างอิ่มใจ อีกทั้งยังประกาศไม่ขอมีทายาท เพราะ "ความรักของเราไม่ใช่ความรักที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมเชื่อว่า..ความรักของเรามาจากใจ" อย่างที่ หนุ่มตั๊ก ได้บอกเอาไว้

เมย์ เฟื่องอารมย์ & หนุ่ม กรรชัย
เป็นคู่รักดาราที่ใครๆ ก็ตามลุ้นจนเหนื่อย "เมย์ เฟื่องอารมย์" กับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ก่อร่างสร้างรักคบหาดูใจกันมานานถึง 15 ปี ท่ามกลางอุปสรรคและมรสุมข่าวฉาวต่างๆ นานา เพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย ที่เจ้าตัวก็ยอมรับ งานแต่งงานของทั้ง 2 เกิดขึ้นเมื่อปี 2555 แต่ไม่ได้ป่าวประกาศให้ทราบ เพราะทั้งคู่ถือเคล็ด ก่อนจะมาแจ้งให้ทราบก็ตอนที่ สาวเมย์ ตั้งท้อง น้องมายู ได้ 3 เดือน เมื่อต้นปี 2557 สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ความรักที่ผ่านบททดสอบมาหลายบท ขนาดคนทั้งประเทศต้องยกนิ้วให้ "สาวเมย์" ที่ปราบพยศผู้ชายชื่อ "หนุ่ม" ได้อย่างลงตัว

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ 8 คู่รักมาราธอนในตำนาน วงการบันเทิงไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook