คริส หอวัง ปัดทะเลาะ เจนี่ ยันแก๊งนางฟ้าไม่แตก

คริส หอวัง ปัดทะเลาะ เจนี่ ยันแก๊งนางฟ้าไม่แตก

คริส หอวัง ปัดทะเลาะ เจนี่ ยันแก๊งนางฟ้าไม่แตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าบรรดาเพื่อนใน "แก๊งนางฟ้า" ผิดใจกัน ล่าสุดก็มีข่าวว่า คริส หอวัง แตกคอกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อีก งานนี้สาวคนสนิทก็เลยออกมาชี้แจงพร้อมเผยถึงกระแสถ่ายแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ให้ฟังว่า "มันหวิวหรอคะ จริงๆ แล้วแต่คอเลคชั่นนะคะ ก็ทำมาหลายคอเล็คชั่นแล้ว แต่ละธีมก็จะไม่เหมือนกัน แต่คอลเล็คชั่นนี้ก็อาจจะหวือหวานิดนึงค่ะ ตอนโพสต์ก็เขินค่ะ เราก็พยายามทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ สำหรับภาพที่ออกมาก็ผ่านก็เลือกและดูแล้ว ก็เป็นตามธีมค่ะ คนรอบข้างก็โอเคนะคะ แต่ก็ดีค่ะ จริงๆ ก็มีติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำเรื่อยๆ นะคะ แต่ขอพักก่อนค่ะ"

"กระแสข่าวทะเลาะกับเจนี่ ไม่มีนะคะ เรื่องในกลุ่มถึงแม้ทุกคนจะไม่ได้เจอพร้อมกัน 7 คน เพราะต่างคนต่างทำงาน จะทะเลาะกันยากมาก เรารู้ดีว่าเพื่อนหายาก โดยเฉพาะเพื่อนที่จะอยู่ด้วยกันนานๆ หากใครไม่แฮปปี้ก็จะเคลียร์กันในกรุ๊ปไปเลย กรุ๊ปนี้ดีมากเลยนะ ไม่เคยนินทาคนอื่นเลย ไม่มองเรื่องคนอื่น แต่ละคนน่ารัก เป็นเพื่อนที่น่ารักทุกคน ก็มีข่าวแบบนี้ออกมาตลอด แต่ไม่เบื่อหรอกค่ะ อาจจะเป็นเพราะรักกันมั้งคะ เลยมีคนชอบปล่อยข่าว

"ตั้งแต่ปีใหม่มายังไม่รวมกลุ่มครบ 7 คนเลย เมื่อวานก็เพิ่งคุยกันว่าไม่ได้เจอกันครบนานแล้ว จริงๆ เรามีเพื่อนหลายกรุ๊ปมันก็เป็นเรื่องปกตินะคะ ไม่มีใครจะคุยเรื่องที่ทะเลาะกันในกรุ๊ปเลย เพราะว่ามันไม่จริง สำหรับอาหารเสริมล็อตแรกหมดไปแล้ว และยังไม่ได้ผลิตแล้ว ลอตสองจะผลิตเมื่อไหร่เดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ เพราะว่ามันยุ่งมากเวลาที่จะมาทำตรงนี้ แต่ละคนก็ยุ่งมาก ไม่มีใครมีเวลามาดูแลตรงนี้เลย ก็เลยพักก่อน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คริส หอวัง ปัดทะเลาะ เจนี่ ยันแก๊งนางฟ้าไม่แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook