โย เชื่อว่า บี ชัดเจน แต่ขอเคลียร์ซึ่งหน้าจะได้จบ!!

โย เชื่อว่า บี ชัดเจน แต่ขอเคลียร์ซึ่งหน้าจะได้จบ!!

โย เชื่อว่า บี ชัดเจน แต่ขอเคลียร์ซึ่งหน้าจะได้จบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าจบไม่ลงจริง ๆ สำหรับมหากาพย์รสแซ่บของเพื่อนซี้บัญชีเดือด "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่เริ่มต้นจากตัวเลขในบัญชีธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ จนต่างฝ่ายต้องออกมาแถลงข่าวยืนยันความบริสุทธิ์ ก่อนตบท้ายด้วยการสาดข้อความจิกกัด (แบบไม่เอ่ยชื่อ) ผ่านอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เมื่อไหร่จะเจอข้อยุติสักที"!!

โดยล่าสุดทางด้านของนางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นเกาเหลาดังกล่าวกับกองทัพสื่ออีกครั้ง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยังฝากบอกไปถึงคู่กรณีอย่าง "บี น้ำทิพย์" ด้วยว่า ... ถ้าอยากให้เรื่องนี้เคลียร์และจบอย่างลงตัว ต้องเข้ามาคุยด้วยตัวเองอย่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบุคคลที่ 3 ...

งานแฟชั่นโชว์ล่าสุดที่ผ่านมาเราแอบหนีกลับช่วงที่จะต้องออกมาให้สัมภาษณ์จริงหรือเปล่า ?
"ถ้าเอาตามจริงงานในวันนั้นโยมาทราบทีหลังนะคะว่าโยต้องไปเดิน เพราะรายชื่อโยเขาเพิ่งมาบอกทีหลัง แต่โยก็ตอบโอเคไป เนื่องจากเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่มาคุยด้วย และในส่วนของการสัมภาษณ์โยต้องชี้แจงว่าเขาไม่ได้แจ้งกับโยก่อน อีกอย่างโยเองก็เห็นว่าอีกคนหนึ่งเขาก็สัมภาษณ์อยู่ โยก็เลยเลือกที่จะกลับดีกว่าค่ะ"

ทำไมวันนั้นเราถึงไม่คิดจะให้สัมภาษณ์คู่ไปเลย เรื่องมันจะได้จบ ?
"โยมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้มันเป็นคำถามเดิม คำตอบเดิม คำพูดเดิม ทุกอย่างเหมือนเล่นแล้วเล่นอีก ดังนั้นเราจะพูดอะไรกันดี เพราะคนที่มีปัญหาตรงนี้เอาจริง ๆ ไม่ใช่โยนะคะ ดังนั้นคนที่มีปัญหาอยู่ก็ต้องแก้ปัญหาถูกไหม แต่ถ้าหากว่ามีปัญหาแล้วออกมาแก้ที่หน้ากล้อง อันนี้จะให้โยทำยังไงดีละ เพราะตัวเขาเองก็อยู่ใกล้โยแค่นิดเดียว เขาสามารถมานั่งคุยกับโยได้นะ"

เหมือนเขาบอกว่าถ้าเจอตัวแล้วเขาอาจจะอ่อน ?
"เอ่อ...คำพูดมันเหมือนขัดแย้งกับความจริงไปไหม"

เขาบอกว่าเรื่องนี้เขาชัดเจน ให้ฝ่ายบัญชีไปดูมาแล้วเหมือนมันก็ยังไม่ลงตัว ?
"ตัวเขามาดูหรือเปล่า คือโยอยากจะถามนะคะว่า การที่ส่งคนอื่นมาดูในงานที่เขาไม่รู้ว่าเราทำอะไรกัน คนที่ทำงานเท่านั้นควรเป็นคนที่รู้ถูกไหมคะ ตัวโยเองพร้อมรับฟังเหตุผลเขาทุกอย่าง และพร้อมปฏิบัติในสิ่งที่เขาต้องการหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าเขาจะส่งใครมา โยพร้อมเจรจาด้วยตลอด และโยเองก็พร้อมที่จะเจอเขาสักทีหนึ่งเหมือนกัน เพราะโยเชื่อว่าการแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุดคือต้องให้คนที่มีปัญหาทั้งสองคนมานั่งคุยกันเลย สิ่งไหนถูกผิดจะได้รู้กันไปเลย ดีกว่าต้องมานั่งผ่าน คนที่ 3 คนที่ 4 แล้วก็ออกมาตอบโต้กันหน้าสื่อ"

แสดงว่าตัวพี่โยอยากเคลียร์กับเขาซึ่งหน้ามากกว่า ?
"มันก็ควรที่จะต้องเป็นแบบนั้นไหม"

เขาบอกว่านัดเราแล้วเคลียร์ไม่ลงตัวเลยต้องเคลียร์กันผ่านสื่อ ?
"เรานัดแล้วไม่ลงตัว แต่ในเมื่อส่งคนอื่นมาได้ถึง 3 ครั้ง และโยก็อยู่ตรงนั้นถึง 3 ครั้ง แต่ท้ายที่สุดมันก็ไม่ดีอีก ทั้ง ๆ ที่ครั้งล่าสุดโยคิดว่ามันดีมากแล้ว เพราะผู้ช่วยของเขารับฟังโยทุกอย่าง"

แล้วกับข้อความที่เราโพสต์ในอินสตาแกรมเหตุการณ์นี้มันมีส่วนเกี่ยวข้องบ้างไหม ?
"จริง ๆ มันมีอยู่แค่ครั้งเดียวนะคะที่โยโพสต์ เพราะโยรู้สึกว่าโยทนไม่ได้ คนเราก็มีความอดทนเหมือนกันนะคะ แต่อันนี้เราก็ไปว่าเขาไม่ได้อีกเหมือนกัน เพราะตัวเขาอาจจะไม่ได้ว่าเราก็ได้"

จริงไหมที่ตอนนี้เหมือนคนทำบัญชีฝั่งเราก็มีท่าทีว่าจะย้ายไปอยู่กับเขาหมดแล้ว แถมมีการเอาเอกสารต่าง ๆ ไปให้ฝั่งนั้นด้วย ?
"ไม่สามารถทำได้หรอกค่ะ เพราะถ้าเขาออกไปแล้วก็คือต้องออกไปเลย แต่ถ้าหากใครที่ออกไปแล้วนำเอกสารหรือนำข้อมูลต่าง ๆ ของโยบีไปใช้อีก นั่นก็หมายความว่าคุณผิดกฏหมายทั้งหมดนะคะ เนื่องจากว่าถ้าคุณลาออกไปแล้วทุกอย่างคุณก็ต้องคลีนให้เราเรียบร้อย ดังนั้นอันนี้ผิดกฏหมายเต็ม ๆ ค่ะ"

จริงหรือเปล่าว่าเงินที่สูญไปมีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท ?
"(ยิ้ม) เอาเป็นว่าโยจะไม่พูดเรื่องตัวเลขตรงนี้นะคะ ในเมื่อเขาไม่เคยมานั่งดูและเขาจะรู้ได้ยังไง"

เขาบอกว่าถ้าเรื่องนี้ไกล่เกลี่ยไม่ได้ก็อาจจะต้องถึงขั้นฟ้องร้อง ?
"มันไกล่เกลี่ยไม่ได้มานานแล้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องพูดประมาณรอบที่ 20 เนอะ ว่ามันไกล่เกลี่ยกันไม่ได้"

อีกเรื่องหนึ่งเขาบอกว่าเราพูดกระทบไปถึงคนในครอบครัวเขา เลยทำให้เขาเสียความรู้สึก ?
"เคยเห็นโยว่าไหมคะ โต ๆ กันแล้วนะ เราไม่ใช่เด็กอายุ 15 เราทำอะไรกันมาตั้งเยอะ โยเชื่อว่าเรื่องแค่นี้ปัญหาแค่นี้คุณพ่อคุณแม่เข้าใจนะ และดีที่สุดคุณพ่อคุณแม่ควรจะบอกว่ารีบไปเคลียร์เถอะลูก เอาให้มันจบ ๆ จะได้ไม่ต้องออกมาต่อสู้กันหน้าทีวีอีก"

สรุปแล้วปัญหาครั้งนี้อยู่ที่ใครฝั่งนั้นหรือฝั่งเรา ?
"เอาเป็นว่าปัญหามันก็อยู่ที่ปัญหาแหละ แต่อยู่ที่ว่าคนที่แก้ปัญหาจะแก้ปัญหายังไงดี"

เหมือนล่าสุดที่เขาออกมาอัพเดทเขาบอกว่าปัญหาทั้งหมดจะต้องจบลงในเดือนนี้ ?
"มีระบุวันด้วยเนอะ (ยิ้ม) แต่โยเชื่อว่ารอก่อนเถอะค่ะ มันมีคำตอบให้อย่างแน่นอน เพราะโยก็จะไม่รอแล้วเหมือนกัน ดังนั้นอะไรมันจะเกิดโยอยากให้ทุกคนรอฟัง และพิจารณากันเองค่ะ"

ส่วนตัวพี่โยคิดว่าตัวเองถูกต้องทุกอย่างไหม ?
"ถูกต้องแบบไหนคะ ถูกต้องแล้วออกมาฟัดกันแบบนี้ถูกเหรอ เพราะคำว่าถูกต้องจริง ๆ มันต้องแก้ปัญหาภายในให้จบก่อน เพราะยิ่งออกมาพูดแบบนี้ประชาชนเขาก็จะยิ่งเดากันไปต่าง ๆ นานา จนสุดท้ายเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเรื่องนี้มันเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้จริง ๆ"

ส่วนตัวเราจะมีโอกาสได้เจอกับเขาอีกเมื่อไหร่ ?
"อีก 2 วันค่ะ จะเป็นทนายของเราคุยกัน ซึ่งอันนี้โยคิดว่าจบนะคะ เพราะถ้าไม่จบก็ต้องยาว (หัวเราะ)"

เรื่องเพจแอนตี้ล่าสุดฝั่งเขาก็ออกมาบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ ?
"จริง ๆ มันเป็นเรื่องไร้สาระนะคะ แต่สาเหตุที่โยตัดสินใจแจ้งความก็เป็นเพราะโยรู้ว่าข้อมูลที่ถูกเขียนลงไปมันเป็นข้อมูลที่แบบใกล้ตัวจริง ๆ ซึ่งบางเรื่องก็เกิดในออฟฟิศ ดังนั้นจะบอกว่าเป็นคนนอกก็คงไม่ใช่ และที่ผ่านมาโยก็ไม่เคยบอกว่าเป็นคู่กรณีโยทำด้วย"

แสดงว่าเราเองก็พอจะรู้แล้วว่าเป็นใคร ?
"แจ้งความขนาดนั้นก็ต้องรู้แล้วแหละค่ะ (ยิ้ม)"

สุดท้ายเขาบอกว่าเขาเป็นคนจริง ชัดเจน ถูกต้อง ส่วนตัวเราคิดว่ายังไง ?
"โอเค เชื่อค่ะว่าเขาชัดเจนจริง แต่โยอยากให้เขาทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่า คือมาเคลียร์กันให้เป็นเรื่องเป็นราว เพราะมาเคลียร์กันหน้าทีวีมันก็ไม่ชัดเจนสักที"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โย เชื่อว่า บี ชัดเจน แต่ขอเคลียร์ซึ่งหน้าจะได้จบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook