รัน ณัทธมนกาญจน์ โต้ตกอับขายตัว ฟุ้งได้โกอินเตอร์

รัน ณัทธมนกาญจน์ โต้ตกอับขายตัว ฟุ้งได้โกอินเตอร์

รัน ณัทธมนกาญจน์ โต้ตกอับขายตัว ฟุ้งได้โกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ แถมยังไม่ค่อยมีงานอีเว้นท์ให้เห็นเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ทำให้แมงเม้าท์เต้าข่าวว่าตกอับ ไร้งาน จนถึงขั้นต้องไปเป็นเด็กเสี่ย งานนี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าที่หายหน้าไปเพราะถ่ายละครและธุรกิจ ไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด พร้อมกับแย้มว่ามีหนุ่มนอกวงการคุยแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

"กระแสนี้ไม่เคยได้ยินเลย จริงๆ ที่รันหายหน้าไปเนี่ย รันไปทำงานนะเยอะมากเลยตอนนี้รันถ่ายละคร 2 เรื่องแล้วก็ทำรายการอีก 2 รายการทำบริษัททัวร์ด้วย ดังนั้นไม่มีเรื่องนี้แน่นอน ไม่รู้ใครเอาไปพูด ยืนยันทำมาหาเลี้ยงของตัวเองอยู่ ไม่ซีเรียส แต่เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดูถูกเรามากกว่า ทุกวันนี้รันก็ยังทำงานเหมือนเดิม แล้วก็ทำงาน 7 วัน ไม่มีวันหยุดเลย แต่ไม่ค่อยเห็นรันออกสื่อ ไม่ตกอับแน่นอนคอนเฟิร์มล้านเปอร์เซ็นต์

ช่วงหลังไม่เห็นมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่เลย?
"เหตุผลที่รันไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มันมีผลกระทบต่อครอบครัว ไม่ถึงกับแขวนเต้า แค่ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่เยอะมากกว่า มีหลายเล่มติดต่อมาคงไม่เซ็กซี่เท่าที่เคยถ่ายมา เราไม่อยากมีกระแสที่แรงไป แต่ถ้ามีคอนเซ็ปต์พอดีก็ลองดู เวลาถ่ายโดนครอบครัวด่าตลอด ทำงานเยอะอยากปิดหนี้ซื้อรถซื้อบ้าน ไม่ได้ซื้อเงินสดนะคะก็เลยทำงานใช้หนี้ และมีไปเล่นละครหลังข่าวที่สวีเดน ก่อนหน้านี้มีโอกาสเป็นเล่นภาพยนตร์ที่นั่นก็เลยได้ไป ถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญาก็จะเซ็นค่ะ"

เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง
"ตอนนี้มีคนที่คุยแล้วเป็นคนนอกวงการคุยกันสักพักแล้วค่ะ ไม่คิดเรื่องแต่ง ไม่กล้ากลัวล่ม เปิดตัวขอรอสักพักรอมั่นใจก่อนไม่ปิดบังแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รัน ณัทธมนกาญจน์ โต้ตกอับขายตัว ฟุ้งได้โกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook