พ่อค้าซีดีโป๊มอบตัวตร.หลังอนาจารดญ.5ขวบ

พ่อค้าซีดีโป๊มอบตัวตร.หลังอนาจารดญ.5ขวบ

พ่อค้าซีดีโป๊มอบตัวตร.หลังอนาจารดญ.5ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าซีดีโป๊ ดอดมอบตัว ตร.หนองแขมแล้ว หลังก่อคดีอนาจารเด็กหญิง 5 ขวบ ฝากขังศาลแล้ว

จากกรณี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้นำตัว นางผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 50 ปี แม่ค้าตลาดนัดย่านบางแค เข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ ด.ญ.นุช และ ด.ญ.ใหม่ (นามสมมติทั้งคู่) ซึ่งเป็นลูกสาวกับหลานสาววัย 5 ขวบ ที่ตกเป็นผู้เสียหาย หลังถูก นายไชยยา หรือ เล็ก สิทธิสกุลเดช อายุ 50 ปี พ่อค้าซีดีลามกอนาจารและนายทุนเงินกู้นอกระบบในตลาดเดียวกัน ล่อลวงไปทำอนาจารด้วยการบังคับให้อมนกเขาและสั่งให้กลืนน้ำอสุจิเข้าไป รวมทั้งถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย 

โดยเหตุเกิดในห้องเช่าพื้นที่ สน.หนองแขม ต่อมาตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดธนบุรี ที่ 104/2558 ลงวันที่ 9 ก.พ. 58 ข้อหาพรากเด็กไปทำอนาจารและกระทำชำเรานั้น ซึ่งหลังโดนกดดันอย่างหนัก นายไชยยาได้แอบเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม แล้ว เมื่อช่วงดึกวานนี้ เนื่องจากเกิดความอับอายเพราะทราบว่ามีสื่อมวลชนจำนวนมากรอติดตามเหตุการณ์อยู่ 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้บังคับให้เหยื่อทั้ง 2 ราย กระทำการดังกล่าวจนสำเร็จความใคร่จริง ก่อนสั่งให้กลืนกินน้ำอสุจิเข้าไปด้วย ซึ่งเลียนแบบหนังลามกของญี่ปุ่น ส่วนสาเหตุนั้น เนื่องจากดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ พอเห็นเหยื่อทั้งคู่จึงดำเนินการดังกล่าว ขณะที่เรื่องถ่ายคลิปและกระทำชำเรายังให้การปฏิเสธ นอกจากนั้นจะขอให้การในชั้นศาลทั้งหมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook