บอย ปกรณ์ เปิดใจ หลัง ปปง. มีมติยึดรถคันหรู

บอย ปกรณ์ เปิดใจ หลัง ปปง. มีมติยึดรถคันหรู

บอย ปกรณ์ เปิดใจ หลัง ปปง. มีมติยึดรถคันหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเวลาให้ทางสำนักป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) พิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับกรณีที่พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซื้อรถหรูจากนาย "กิตติศักดิ์ มัทธุจัด" ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และเมื่อเช้าของวันนี้ (12 ก.พ.) ทาง ปปง.ได้มีมติให้ยึดรถแลมโบกินี่

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ บอย ปกรณ์ อีกครั้ง เจ้าตัวจึงได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยหนุ่มบอยเผยว่า ได้มอบหมายให้ทนายจัดการเรื่องทุกอย่าง และเตรียมยื่นเรื่องแสดงความบริสุทธิ์ต่อชั้นศาล ส่วนจะใช้หลักทรัพย์วางประกันก่อนหรือไม่ ยังไม่ตัดสินใจ อีกทั้งตนเคารพในการตัดสินที่ออกมาและโล่งใจที่ไม่มีชื่อพัวพันกับคดีนี้

ข่าวที่ออกมาเมื่อเช้านี้เป็นยังไงบ้าง?
"ก็เป็นไปตามที่ท่าน ปปง. แถลงเมื่อเช้าครับ ผมก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ผลออกมา และเป็นการพิสูจน์ว่าผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับกระบวนการที่ทำผิด ส่วนรถก็ไปพิสูจน์ในชั้นศาลต่อไป ตัวผมเองก็มีสิทธิ์ไปยื่นคำร้องในชั้นศาลได้อีกต่อ คือทุกอย่างให้ทนายจัดการครับ"

ตอนนี้รถอยู่ไหน?
"ตอนนี้รถอยู่ที่ผม จะเอาไปให้เมื่อไหร่ต้องรอปรึกษาทนายครับ คงให้ทนายจัดการครับ ช่วงนี้ผมยุ่งๆ"

เห็นบอกว่าใช้หลักทรัพย์แทนได้?
"เรายังไม่ได้ปรึกษาทนายว่าเลือกแนวทางไหนครับ ตอนนี้เอกสารให้หมดแล้ว เหลือแค่เกี่ยวกับตัวรถ"

เสียใจไหม?
"ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ถึงทางสิ้นสุดว่าจะโดนยึดหรือไม่โดน ก็รอดูถึงที่สิ้นสุด ยังไงเราก็ยืนยันว่าเราซื้อมาโดยสุจริตครับ"

ยังมีความหวังหรือเปล่า?
"เป็นไปได้ ก็อยากได้อยู่แล้วครับ คงไม่มีใครอยากเสียทรัพย์ของตัวเอง แต่ถ้าผลตัดสินยังไงเราก็เคารพครับ ก่อนที่จะถึงวันนี้ก็คิดเพื่อไว้แล้ว ก็ไม่เป็นไรครับ ยังมีหลายคนที่เข้าใจว่าผมเกี่ยวข้องหรือเปล่า ราคาซื้อถูกไปหรือเปล่า แล้วอัดคลิปอวยพรสนิทกันไหม เราก็พิสูจน์หมดแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่เหลือก็เป็นไปตามขบวนการกฎหมายครับ"

ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยบ้างหรือยัง?
"ไม่มีผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วย มีแต่ทนายครับ (ยิ้ม) จากนี้ผมก็จะขอตอบคำถามเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายนะครับ ต่อไปไม่ขอตอบแล้ว ให้เรื่องเป็นไปตามทางกฎหมาย ตัวผมพิสูจน์ครบแล้วครับ วันนี้ก็โอเคค่อนข้างสบายใจกว่าที่ผ่านมาครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ เปิดใจ หลัง ปปง. มีมติยึดรถคันหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook