เจสัน ยัง รับแล้ว! มีสาวใหม่มาดูแลหัวใจ

เจสัน ยัง รับแล้ว! มีสาวใหม่มาดูแลหัวใจ

เจสัน ยัง รับแล้ว! มีสาวใหม่มาดูแลหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นเรื่องราวของความรักครั้งเก่าไปได้ไม่นานเท่าไหร่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "เจสัน ยัง" ก็ได้หลุดปากออกมาแล้วว่า ตอนนี้มีคนมาคอยดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ขอเปิดเผยเรื่องราวอะไรมากมาย บอกเพียงแค่ว่าขอเวลาศึกษาดูใจกันให้มากกว่านี้ หากพร้อมเมื่อไหร่ก็จะออกมาเปิดเผยโดยไม่ปิดบังทันที พร้อมยังยืนยันด้วยว่าผู้หญิงคนนี้เข้าใจดี ไม่มีปัญหากับเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

สุขภาพร่างกายตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"ที่ผ่านมาที่กระดูกหักเหรอครับ ก็กระดูกชิ้นที่5 ตรงเท้าหัก ตอนนี้ก็ถอดเฝือกแล้ว ติดก็ประมาณสัก 90% การเดินก็ต้องระวัง เท้าเปล่าจะอันตรายมาก ก็ต้องใส่รองเท้าที่เหมือนรองเท้าวิ่ง หรืออะไรที่ซับพอร์ตเท้าเรา จะได้ไม่เจ็บ และไม่เกิดอุบัติเหตุ ก็พยายามทานแคลเซียมตามที่หมอสั่ง มันต้องใช้เวลานิดหนึ่ง การเจ็บการปวดก็ยังมีอยู่บ้างครับ เพราะกระดูกกว่าจะไปต่อกันสนิทจริงๆก็เป็นปีเลยนะครับ"

ละครบู้มีปัญหากับร่างกายเราหรือเปล่า?
"ตอนนี้ไม่มีปัญหาครับ กระโดด ตีลังกา อะไรได้ ไม่มีปัญหาอะไร แต่เราต้องระมัดระวังและมีสติมากเป็นพิเศษครับ"

สาเหตุที่เป็น เกิดจากอะไร?
"สาเหตุคือเล่นกีฬาครับ และจังหวะล้ม กระแทก เลยเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่ไม่คิดว่ามันจะหัก คิดแค่ว่าเท้าพลิก เท้าแพลง เพราะเป็นบ่อย ก็เกิดเหตุมา 2 เดือนแล้วครับ ตอนนั้นก็ถ่ายละครอยู่ คือไม่อยากให้มันเกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เราหยุดไม่ได้หรอก เพราะกองถ่ายเขากว่าจะได้คิวแต่ละคน ทางผู้กำกับก็จะช่วยว่าเดินได้ประมาณไหน ยืนได้ประมาณไหนแบบนี้ครับ"

มีพยาบาลคอยดูแลไหม?
"คือไม่ได้ไปโรงพยาบาลก็ไม่ได้เจอพยาบาลครับ (ยิ้ม)"

หมายถึงพยาบาลพิเศษ คนพิเศษ?
"แหม่! (หัวเราะ) แพงอยู่นะถ้าจ้างอ่ะ แบบไม่ต้องจ้างเหรอ เดี๋ยวเช็คก่อนๆ แบบไหนที่เรียกว่าพยาบาล (หัวเราะ)"

แฟน หรือหวานใจ คนดูแล?
"อ่อ ก็ถามตรงๆ สิ (หัวเราะ) ถามว่าพยาบาล เขินว่ะ ก็มีๆ เรียกแฟนได้ไหม ก็ไว้อีกสักพักหนึ่ง ให้เราค่อยคุย ค้อยพูดดีกว่า ตอนนี้อยากให้โฟกัสเรื่องงาน ว่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องหัวใจเอาไว้ถ้าถึงเวลาแล้วจะพูดเองเนอะ"

คุยมานานหรือยัง?
"ก็สักพักแล้วครับ"

เป็นคนใน หรือนอกวงการ?
"ให้ผมบอกหมดเลยเหรอ เอาเป็นว่าค่อยเจอแล้วคุยดีกว่าเนอะ คือผมเข็ดแล้วอ่ะ รู้ว่าทุกคนเข้าใจ แต่ผมก็เข้าใจทุกคนนะ ทุกคนก็ทำตามหน้าที่ แต่ถ้าผมไม่พูดก็ได้ใช่ไหมครับ ไม่พูดดีกว่า อยากจะพูดแค่เรื่องงาน เดี๋ยวพอถึงเวลาเรื่องส่วนตัว เรื่องหัวใจ ถ้าพร้อมจะพูด ผมพูดอยู่แล้ว"

ก่อนหน้านี้เรื่องของคนเก่าก็ยังไม่ค่อยเคลียร์ แล้วพอมีใหม่แบบนี้จะมีปัญหาไหม?
"คำถามนี้อาจจะเป็นคำถามของคนภายนอก ทั่วไป ที่อ่านข่าวบ้าง ไม่อ่านข่าวบ้าง แต่ผมจะตอบให้ว่าทุกอย่างจบลงด้วยดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร ต่างฝ่ายก็ต่างแฮปปี้ เดินตามทางชีวิตของตัวเองต่อไป รายละเอียดเราก็ไม่ขอพูดถึง แต่ว่าจบด้วยดี อยากให้เกียรติกับทุกฝ่ายครับ ขอบคุณที่ถาม ก็อยากจะให้จบแล้วเพราะมันเรื่องเก่าเอามาพูดก็ไม่ดี มันคืออดีต เดี๋ยวจะมีผลต่ออะไร เราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า มีความสุขกับปัจจุบัน"

สำหรับคนที่คุยปัจจุบันนี้ เขาสบายใจ เข้าใจทุกอย่าง?
"อ๋อ จ๊ะๆ แน่นอน วันวาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแน่นอน ยังไม่มีแพลนไปไหนเลย ทำงานถ่ายละคร (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจสัน ยัง รับแล้ว! มีสาวใหม่มาดูแลหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook