เป็ก ผลิตโชค ยันไม่ย้ายค่าย ขำโพสต์ ig ศิลปินหน้าใหม่

เป็ก ผลิตโชค ยันไม่ย้ายค่าย ขำโพสต์ ig ศิลปินหน้าใหม่

เป็ก ผลิตโชค ยันไม่ย้ายค่าย ขำโพสต์ ig ศิลปินหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวแว่วมาว่า "เป็ก ผลิตโชค" เตรียมจะย้ายค่าย แถมล่าสุด หนุ่มเป็ก ได้โพสต์รูปลง IG ส่วนตัวพร้อมข้อความ ศิลปินหน้าใหม่ จนทำให้หลายๆ คน คิดว่า หนุ่มเป็ก เพิ่งมีดหมออีกหรือไม่? งานนี้เจอตัว หนุ่มเป็ก ที่งานแถลงข่าวตรุษจีน เยาวราช ณ ริเวอร์ซิตี้ โดย หนุ่มเป็ก กล่าวว่า "ตอนนี้ผมกำลังเริ่มทำเพลงใหม่อยู่ ยังอยู่ในแกรมมี่เหมือนเดิม แต่ที่ผ่านมาแกรมมี่เขาเปลี่ยนระบบครับ เหมือนกับว่าเขาหยุบค่าย ผมก็ย้ายค่ายเหมือนกัน หมายถึงว่าผมก็ต้องปรับเปลี่ยนไปด้วยตอนนี้ ก็เลยยังไม่ลงตัว ที่ชัวร์ ๆผมก็อยู่กับค่ายเวิร์คแก๊ง"

"จริงๆ แล้วก็ทำกับเพื่อนที่เรียนดนตรีมาด้วยกัน ทำกับโปรดิวเซอร์ กับพี่ๆ พอถึงจะกับมาทำงานด้วยกันคราวนี้มันเลยงานรุม ก็มีเลือกเพลงในดวงใจไว้บ้างแล้วครับ ปลายปีผมก็เพิ่งปล่อยเพลงแววตาไป ใจผมก็อยากทำแนวเพลง อาร์แอนด์บี บ้าง ตอนนี้ผมก็มีรายการพิเศษ ชวนชิมเนี๊ยบ เพราะผมเรียนปริญญาโทการท่องเที่ยว ก็ต้องเรียน ชิมไวน์ เทสไวน์อะไรประมาณนี้ เหมือนกับว่าเขาเห็นเราลงรูปอาหาร หรือที่เที่ยวในโซเชียล เขาก็เลยชวนเป็กแบบคนไปชิมอาหารนิดหน่อย แต่เอาแบบเป็นสไตล์วัยรุ่น จริงๆ ก็ไม่ได้มีความรู้อะไรมาก เขาเห็นเราน่าทำได้เขาก็เลยชวน สนุกดีเหมือนกันครับ"

"ทำเพลงก็ไม่ได้รู้สึกท้อ ช่วงนี้ได้ไปเที่ยวคนเดียวบ่อย ปล่อยตัวทั้งเดือนเลย อย่างเรื่องโพสต์ไอจีโพสต์ ศิลปินหน้าใหม่ ครั้งแรกเป็กก็ยอมรับมาเป็กทำ แต่อีกครั้งนึงเป็กไม่ได้ทำ เป็กก็บอกแล้วว่าเป็กไม่ได้ทำ เป็กไปอ่านข่าวแล้วเป็กก็ทำแป้ก อ่านข่าวแล้วเป็กก็ทำเล่นขำๆ เหมือนอำตัวเองเล่นครับ โดนจนชินแล้ว ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่มีใครรู้ พอโดนสัมภาษณ์ คนที่ไม่รู้ ตอนนี้รู้หมดแล้ว หลายคนจับตามองการศัลยกรรมบอกว่า เป็กเป็นนักร้องหน้าใหม่ คือตอนแรกเป็กก็ไม่ชอบน่ะ พอหลังๆ ไปเป็กว่ามันตลกดี ที่ไม่ชอบเพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง ก็ต้องปฏิเสธมาตลอดว่า ผมทำครั้งนั้นครั้งเดียวแล้วก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติมอีกเลย ที่มีเปลี่ยนแปลง ก็เคยจัดฟัน เสริมจมูก เป็กก็ไม่ทราบเหมือนกัน หน้าเปลี่ยนไปทุกวันหรือเปล่า"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เป็ก ผลิตโชค ยันไม่ย้ายค่าย ขำโพสต์ ig ศิลปินหน้าใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook