ตำรวจตามล่า! พระเชียงคานลักพาตัว ด.ช. 7 ขวบ

ตำรวจตามล่า! พระเชียงคานลักพาตัว ด.ช. 7 ขวบ

ตำรวจตามล่า! พระเชียงคานลักพาตัว ด.ช. 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ยังคงติดตามกรณีเด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกพระสงฆ์ลักพาตัว เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นดังในโลกออนไลน์ ออกประกาศตามหา "น้องเบียร์" ได้รับความสนใจอยู่ในเวลานี้

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พระไพรัช แจ้งสิน อายุ 39 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.เชียงคาน จ.เลย ลักพาตัว ด.ช.เบียร์ ไปจากโรงเรียน กระทั่งทราบเบาะแสว่า พระไพรัช ได้พาเด็กขึ้นรถโดยสารไปลงที่ บขส.เมืองเลย ก่อนจะต่อรถเดินทางไปยัง บขส.เมืองขอนแก่น และต่อรถอีกครั้งเพื่อไปยัง จ.ยโสธร

แม่ของน้องเบียร์ ให้การทั้งน้ำตาว่า พระไพรัช ได้รู้จักกับ น้องเบียร์ ครั้งที่น้องได้บวชเรียนช่วงฤดูร้อน หลังจากสึกออกมา น้องเบียร์ ก็ยังสนิทสนมกับพระไพรัช กระทั่งวันหนึ่ง น้องเบียร์ มาเล่าให้ฟังว่า พระไพรัช พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศแต่ไม่สำเร็จ จึงทำได้แค่นำเอาอวัยวะเพศมาถูไถ จนสำเร็จความใคร่ และยังทราบมาว่า พระไพรัช เคยมีพฤติกรรมลักษณะนี้กับเด็กคนอื่นๆ ในหมู่บ้านเช่นกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามแกะรอยตามตัว พระไพรัช แต่หลังจากที่ขึ้นรถโดยสารจาก บขส.เมืองขอนแก่น ก็ไม่ทราบข้อมูลใดๆ อีก จึงได้ประสานงานไปยังท้องที่ต่างๆ ทั้งใน จ.ขอนแก่น และ จ.ยโสธร เพื่อติดตามตัว พระไพรัช เนื่องจากเข้าข่ายเป็นบุคคลอันตราย ก่อนเกิดเหตุอนาจารเด็กหลายคน

อย่างไรก็ตาม กรณีการหายตัวไปของ น้องเบียร์ ยังถูกแชร์เผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก นักข่าวช่อง 3 ชื่อดังอย่าง ฐปนีย์ เอียดศรีไชย ได้โพสต์ติดตามกรณีนี้เช่นเดียวกัน ระบุว่า เบาะแสล่าสุดพบว่า น้องเบียร์ ทำการโกนผมและโกนคิ้ว เพื่ออำพรางและตบตาผู้อื่น

ข้อมูลจาก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา แจ้งข้อมูลตามหา น้องเบียร์ อายุ 7 ปี สูงประมาณ 120 เซนติเมตร หนักประมาณ 30 กิโลกรัม สวมเสื้อพละและกางเกงวอร์มสีม่วงของโรงเรียนในวันที่หายตัวไป แต่ข้อมูลล่าสุดพบว่าเด็กถูกโกนหัวและคิ้วแล้ว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุลักพาตัวเด็กคือ พระไพรัช อายุ 44 ปี รูปร่างผอม ผิวคล้ำ ศีรษะโล้น

ขอบคุณข้อมูลจากอินสตาแกรม ฐปนีย์ เอียดศรีไชย และ เมืองเลยนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook