นศ.สาวร้องปวีณาถูก ดต.หื่น สน.สายไหม ลวงเข้าโรงแรม

นศ.สาวร้องปวีณาถูก ดต.หื่น สน.สายไหม ลวงเข้าโรงแรม

นศ.สาวร้องปวีณาถูก ดต.หื่น สน.สายไหม ลวงเข้าโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวร้องปวีณาถูก ดต.หื่น สน.สายไหมลวงเข้าโรงแรมพยายามข่มขืน โชคดีหนีรอดมาได้ หวั่นก่อเหตุซ้ำ

น.ส.บูม (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาสาว ปี 2 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศดาบตำรวจ ทำหน้าที่เสมียนเวร สน.สายไหม หลอกพาไปเข้าโรงแรมม่านรูด กักขังหน่วงเหนี่ยวพยายามจะข่มขืน และได้ต่อสู่ขัดขืนจนหนีรอดมาได้ หลังรับเรื่องราวร้องทุกข์นางปวีณาจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ทันที

น.ส.บูม เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนพาเพื่อนที่ติดยาไปยื่นความจำนงค์ที่จะบำบัดที่ สน.สายไหม เมื่อเดินทางกลับมา ดาบตำรวจคนดังกล่าว ได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าในบันทึกที่เขียนให้ลงวันที่ผิด ขอให้กลับมาแก้ด้วย โดยบอกว่าให้มาคนเดียว เมื่อแก้เสร็จแล้ว ดาบตำรวจ ได้อาสาพาไปส่งบ้าน ทั้งๆ ที่เป็นเวลาเข้าเวร ตนได้พยายามปฎิเสธ แต่ก็ถูกคะยั้นคะยอ อ้างว่าเป็นห่วงตน เพราะเห็นว่ามืดค่ำแล้ว

ตนจึงยอมขึ้นรถไปด้วยเพราะเห็นว่าเป็นตำรวจ ดาบตำรวจ พยายามที่จะเลี้ยวรถลัดเลาะเข้าซอย สักพักกลับเลี้ยวเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสายไหม 56 ตนจึงรีบเปิดประตูจะวิ่งลงจากรถ ตำรวจคนดังกล่าวก็คว้าแขนไว้ พร้อมกับยื้อยุดฉุดกระชากจนเสื้อตนขาด พอหลุดมาได้ก็วิ่งออกมาขึ้นแท๊กซี่

ทั้งนี้ น.ส.บูม ยังเปิดเผยอีกว่า ว่า หลังเกิดเรื่องก็มีตำรวจหลายรายเรียกไปพูดคุยเพื่อยอมความ รวมทั้งตำรวจระดับ ผกก. คนหนึ่ง เรียกตนไปคุยที่ห้องทำงาน พร้อมกับบอกว่า เรื่องแค่นี้จะทำเป็นเรื่องใหญ่ทำไม? เสื้อที่ขาดจะตัวสักกี่บาทกัน จะไปร้องเรียนที่ไหนก็เชิญ ทำให้เสียความรู้สึกมาก

นอกจากนี้ ภรรยาและลูกของดาบตำรวจคนดังกล่าว ยังได้เข้ามาพูดคุยกับตน พร้อมกับร้องห่มร้องไห้บอกว่า ถึงสามีจะเป็นคนไม่ดี ตบตีเมียเป็นประจำ แต่ก็ขอให้เห็นแก่ลูกของเขาด้วย ซึ่งตนยังยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ตำรวจซึ่งเป็นที่พึ่งของประชาชน กลับทำผิดเสียเอง เมื่อรับเรื่องไว้แล้วได้ประสานกับ พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผกก.สน.สายไหม ให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและความเป็นธรรมกับผู้เสียหายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook