คนเชียงใหม่ลุ้น! เลขเด็ดอดีต รมต. ไม่หวั่นงวดก่อนแป้ก

คนเชียงใหม่ลุ้น! เลขเด็ดอดีต รมต. ไม่หวั่นงวดก่อนแป้ก

คนเชียงใหม่ลุ้น! เลขเด็ดอดีต รมต. ไม่หวั่นงวดก่อนแป้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ.) บรรยากาศการเสี่ยงโชคและซื้อขายล็อตเตอรี่ที่ จ.เชียงใหม่ ประจำงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 ดำเนินไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าย่านสุสานหายยา ประตูเมืองเชียงใหม่ และริมถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ยังคงมีผู้คนแห่เดินซื้อเลขดังกันเช่นเดิม

โดยเฉพาะเลขเด็ดของ นายปรีดา พัฒนถาบุตร อดีตรัฐมนตรีฯ ซึ่งกลายเป็นที่เฝ้ารอคอยของบรรดาผู้หลงใหลเสี่ยงโชคทุกงวด พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร ผบก.อก.ภาค 5 บุตรชายของ นายปรีดา ได้เปิดเผยตัวเลขที่ได้จากศาสตร์การคำนวณจากโหรดวงดาว ที่มีความแม่นยำมากน้อยแตกต่างกันไป

พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ เปิดเผยว่า ล่าสุดคุณพ่อได้บอกไว้ว่า มีเลข 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจะอยู่ในหลักสิบ โดยเน้นเลข 30, 32, 34 หรือ 35 ขณะที่เพื่อนของ พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ ที่นำเอาศาสตร์ตัวเลขมาคำนวณต่อยอดก็แจ้งว่า น่าจะเป็นเลข 4 เป็นหลักสิบ โดยเน้นเลข 47, 48, 84 หรือ 480 เป็นต้น

ทั้งนี้ สำหรับเลขเด็ดงวดก่อนที่ปรากฏว่า เลขเด็ดของอดีตรัฐมนตรีไม่เข้าเป้าตามที่คาดหวัง นายปรีดา ชี้แจงว่า อาจจะมีความคาดเคลื่อนเล็กน้อย แต่เลขดังกล่าวก็ไปออกผลที่รางวัลที่ 1 ทั้งนี้ก็ไม่อยากให้ประชาชนหลงเชื่อหรืองมงายกับการเสี่ยงโชคลักษณะนี้จนเกินไป

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าศาสตร์การคำนวณตัวเลขอาจจะไม่แม่นยำหรือตรงตามความต้องการเสมอไป แต่บรรดาผู้เสี่ยงโชคก็ยังนิยมเลขเด็ดเลขดังอยู่ต่อไป ส่วนใหญ่เชื่อว่าอย่างน้อยก็มีโอกาสประสบความสำเร็จถึง 60-70% ทีเดียว

นอกจากนี้ บรรดาผู้ค้าล็อตเตอรี่งวดนี้ค่อนข้างขายดี เนื่องจากใกล้เทศกาลตรุษจีน อีกทั้งยังมีเลขดังและเลขมงคลหลายตัว เช่น 60 หรือ 960 ซึ่งในบางพื้นที่ขายคู่ละ 120 บาทขึ้นไปเลยทีเดียว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook