ชื่นชม! กู้ภัยหัวใจหล่อ ยืนบังฝนให้ศพกลางถนน

ชื่นชม! กู้ภัยหัวใจหล่อ ยืนบังฝนให้ศพกลางถนน

ชื่นชม! กู้ภัยหัวใจหล่อ ยืนบังฝนให้ศพกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (15 ก.พ.) ในสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย 2 นาย ยืนถือป้ายบังฝนให้ศพอยู่บนถนน โดยเฟซบุ๊ก ต้น ปราการเคเบิ้ลทีวี ได้โพสต์เล่าถึงเรื่องราวน่าประทับใจของอาสากู้ภัย เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนราชพฤกษ์ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่และเเพทย์นิติเวช ฝนได้ตกลงมา อาสากู้ภัย 2 คนในภาพ ได้เอาป้ายไปยืนบังฝนให้ร่างผู้เสียชีวิต ระบุข้อความดังนี้

"ใจพี่หล่อ !!! อีกหนึ่งมุมที่อยากให้สังคมเห็นว่าอาสากู้ภัยที่เขาทำด้วยใจมันยิ่งใหญ่กว่าที่คุณเห็น เขาเหล่านี้ไม่มีเงินเดือน ไม่มีสิ่งใดตอบแทนเขา นอกจากความสุขใจที่เขาเหล่านี้ได้ทำ ถึงแม้สุขนั้นจะต้องเเลกมาบนความทุกข์ยากลำบากของตัวเอง เขาเหล่านั้นก็ทำด้วยใจ....

ภาพนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตที่ถนนราชพฤกษ์ระหว่างรอจนท.และเเพทย์นิติเวช ฝนได้ตกอาสากู้ภัย2ท่านเอาป้ายไปยืนบังฝนเอาไว้จนฝนหยุดตก.......มองในมุมกลับกันเขาสองคนแทนที่จะไปนั่งหลบฝนตากแอร์อยู่ในรถแทน แต่เขากลับไม่เลือกวิธีนั้นและใช้วิธีนี้เพื่อเคารพและให้เกียรติผู้เสียชีวิต....ขอบคุณข้อมูลและภาพจากนคร45 "

ทั้งนี้ หลังภาพถูกแชร์ออกไปก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในน้ำใจและความทุ่มเทในการทำงานของอาสากู้ภัยทั้ง 2 คนนี้อย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก นคร45, เฟซบุ๊ก ต้น ปราการเคเบิ้ลทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook