ปีเตอร์ แฮปปี้ แอบรักออนไลน์ สาวๆกรี๊ดบอส

ปีเตอร์ แฮปปี้ แอบรักออนไลน์ สาวๆกรี๊ดบอส

ปีเตอร์ แฮปปี้ แอบรักออนไลน์ สาวๆกรี๊ดบอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก 'ปีเตอร์' แฮปปี้ 'แอบรักออนไลน์' สาวๆ กรี๊ด 'บอสลิปดา' ลั่น โลกออนไลน์

นาทีนี้สาวๆ พากันกรี๊ดกร๊าดกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วสำหรับ บอสลิปดา หรือ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จากละคร แอบรักออนไลน์ ทางช่อง 3 ที่เรียกคะแนนจากสาวๆ กันแบบถล่มโลกออนไลน์กันไปเลย

'ฟีดแบคตอนนี้ดีมากๆ ครับ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคนที่รักบอส ด้วยคาแรกเตอร์ลิปดาเค้าจะเป็นเพอร์เฟกแมน อบอุ่นมากครับ ก็คือผู้ชายในฝันเลยใช่ไหม หล่อ รวย แสนดี เอาใจใส่ผู้หญิงที่ตัวเองมีความรู้สึกพิเศษ แต่ผมว่าชีวิตจริงไม่มีหรอกที่จะเพอร์เฟกขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นแฟมิลี่แมนก็จะเป็นอีกแบบซึ่งผมว่าผู้ชายทุกคนที่มีครอบครัวมีตรงนี้นะ สำหรับตอนผมเล่นละครเรื่องนี้ผมก็ต้องดีไซน์ตัวละครมาประมาณนึง เพราะถ้าเล่นเป็นตัวผม ลิปดาก็จะดูร๊อคเกินไป (หัวเราะ) ผมก็เลยหาต้นแบบที่ใกล้เคียงกับลิปดาก็จะเป็น โทนี่ สตาฟ ไอรอนแมน ที่รวย ฉลาด เพลย์บอยนิดๆ เท่ห์มาก ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอบคุณพี่แอ้ว ผู้กำกับมากเขาค่อนข้างจะให้อิสระกับผมมาก ตอนเจอกันครั้งแรกเนี่ยพี่แอ้วก็มาบอกก่อนเลยว่า พี่เป็นผู้หญิงนะ บางทีพี่อาจจะพรีเซนต์ในมุมของผู้หญิง เตอร์แนะนำพี่ได้เลยนะ เราก็จะแชร์กันอันไหนที่ผมรู้สึกมันฝืนธรรมชาติของผู้ชาย ผู้ชายไม่แสดงออกแบบนี้ ก็จะบอกกับพี่เขาตรงๆ แล้วจะมาหาทางออกร่วมกัน ก็ออกมาเป็นลิปดาอย่างที่สาวๆ กรี๊ดกันครับ อีกอย่างทำให้ผมทำงานกับทีมละครเรื่องนี้ค่อนข้างสนุก แฮปปี้มาก ทั้งนักแสดง ทีมงานทุกอย่างโอเคหมด แล้วเรื่องนี้ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์แบบใหม่ของผมอีกครั้ง อยากให้ติดตามกันจนถึงตอนจบว่าลิปดาจะชนะใจศยาได้ยังไงครับ'

แฟนๆ ทีมบอสลิปดา มาร่วมกันให้กำลังใจบอสพิชิตใจอวัศยากันได้ในละคร แอบรักออนไลน์ ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook