สาวพิษณุโลก กรี๊ด ลั่นร้าน ! 64 นำโชค ถูกรางวัลที่ 1

สาวพิษณุโลก กรี๊ด ลั่นร้าน ! 64 นำโชค ถูกรางวัลที่ 1

สาวพิษณุโลก กรี๊ด ลั่นร้าน ! 64 นำโชค ถูกรางวัลที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ .2558 น.ส.สุมิตรา เพิ่มพล อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 465/99 หมู่ที่ 8 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นรองผู้จัดการร้านอาหารยูไนเต็ดคลับเฮ้าส์ ตั้งอยู่เลขที่ 1199/9 ถ.บรมไตรโลกนารถ 2 อ.เมืองพิษณุโลก ผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 หมายเลข 001864 จำนวน 1 คู่ พร้อมกับนางสุนันท์ เพิ่มผล อายุ 50 ปี มารดา และเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สาขาห้าแยกโคกมะตูม นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปขึ้นเงินรางวัลที่ร้านสวัสดี ถ.เอกาทศรถ เขตเทศบาลนครพิษณุโลก

โดย น.ส.สุมิตรา หรือ น้องมิ้ง เปิดเผยว่า ตนกับ นายกิตติศักดิ์ อบจีน อายุ 25 ปี สามีซึ่งทำงานเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านเดียวกัน ไปนั่งทานอาหารกันที่ร้านปาริฉัตรแจ่วฮ้อน ถนนสนามบิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก

ในระหว่างนั่งรับประทานอาหาร มีหญิงสูงอายุเข้าไปเดินเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในร้านหลายโต๊ะแต่ไม่มีใครสนใจ ด้วยความที่ตนเองสงสารจึงเรียกคุณยายมาขอซื้อ 1 ใบ(คู่) โดยให้ยายหยิบให้ และส่งสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถือเร่ขายอยู่ ให้กับตนพร้อมกับบอกว่า เลขนี้ตรงกับอายุยายพอดีคือ "64" ยายขายในราคา 110 บาท แต่ตนจึงให้เงินไป 120 บาท

จากนั้นก็เก็บไว้โดยไม่สนใจอะไร จนกระทั่งวันหวยออก ตนได้ตรวจ 3 ตัวท้าย ก่อนที่จะขยำวางที่โต๊ะ แต่ผู้จัดการร้านได้ตีแขนแล้วบอกกับตนว่าลองหยิบมาตรวจใหม่ดีๆ ตนจึงหยิบมาตรวจอีกครั้งทั้ง 6 หลัก ก่อนที่จะกรี๊ดลั่นร้านด้วยความดีใจ ก่อนเข้าลงบันทึกประจำวัน และบอกเจ้าของร้านอาหาร

ก่อนโทรเรียกแม่และเจ้าหน้าที่ธนาคารให้มาพบกันที่ร้านสวัสดี เพื่อขึ้นเงินรางวัล การที่ตนถูกรางวัลครั้งนี้ เชื่อว่าลูกชายที่อายุเพียง 8 เดือนให้โชค เพราะตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอดออกมาก็ให้โชคมาตลอด ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว และ 2 ตัวมาหลายงวดแล้ว

น.ส.สุมิตรา กล่าวต่อว่า จากนี้ตนจะตามหายายที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลใบนี้ให้กับตน เพื่อมอบเงินให้เป็นสินน้ำใจหนึ่งหมื่นบาท ส่วนรางวัลที่ได้หลังจากแบ่งให้บิดา-มารดา ส่วนหนึ่งแล้ว จะเปิดบัญชีเงินฝากประจำที่ธนาคารกรุงไทย สาขาห้าแยกโคกมะตูม เพื่อเก็บเงินไว้ให้กับบุตรชาย เพื่อไว้ใช้สำหรับเลี้ยงดูและเรียนหนังสือ และถึงแม้ว่าตนจะถูกรางวัลที่ 1 ก็จะทำงานที่เดิม ไม่คิดที่จะออกจากงาน เนื่องจากนายจ้างสองสามีภรรยารักและเมตตาลูกน้องทุกคนเป็นอย่างดีเสมอมา

ด้าน นางสุนันท์ มารดา กล่าวว่า ลูกสาวตนชอบช่วยเหลือคนอื่นที่มีฐานะยากจนหรือลำบากกว่าเสมอ เป็นคนใจบุญ ทำให้มีโชคใหญ่ในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook