ขวัญ เคลียร์! โพสต์ดราม่าวันวาเลนไทน์ หมายถึงใคร

ขวัญ เคลียร์! โพสต์ดราม่าวันวาเลนไทน์ หมายถึงใคร

ขวัญ เคลียร์! โพสต์ดราม่าวันวาเลนไทน์ หมายถึงใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดข้อสงสัยกับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้โพสต์ข้อความปริศนาลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ซึ่งต่างจากคู่รักคู่อื่นที่จะโพสต์ข้อความหวานๆ งานนี้เจ้าตัวเลยถูกจับตามองว่ากำลังมีปัญหารักร้าวกับ หวานใจหนุ่ม "อ้าย" อยู่หรือเปล่า เพราะพักหลังๆที่ผ่านมาดูเหมือนความรักของสาวขวัญจะเงียบๆไป

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ขวัญ อุษามณี ที่มาร่วมงาน Chinese New Year Prosperous Dining Celebration จึงได้ให้เจ้าตัวได้ไขข้อสงสัย ซึ่งสาวขวัญก็ได้เผยว่า โพสต์เพราะเป็นคติสอนใจเพียงเท่านั้น ไม่ได้เศร้า หรือต้องการจะสื่อถึงใคร ส่วนเรื่องของหัวใจ ตอนนี้ยังแฮปปี้ดี ไม่ได้เลิกหรือมีปัญหาอย่างที่หลายคนสงสัย

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เห็นเราโพสต์ข้อความดูเศร้าๆ?
"ไม่ได้เศร้านะคะ ขวัญว่ามันเป็นสิ่งดีๆ ที่เราได้รู้จักคนดีๆ และมอบสิ่งที่ดีๆ ให้กันและกัน"

แต่ก็มีแฟนคลับมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ?
"อ๋อ ไม่มีอะไรนะคะ ขวัญต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับขวัญทุกคนที่อยู่ข้างๆ ขวัญเสมอ บางทีมันเป็นคติสอนใจในการใช้ชีวิตเลยเอาลง คนเลยคิดว่าขวัญเครียดหรือเปล่า ซีเรียสหรือเปล่า ขวัญว่าไม่ บางคนคิดได้ที่เราจับสิ่งรอบข้างมาเป็นประสบการณ์สอนเรา เราจะได้ไม่ต้องมานั่งล้มเอง เจ็บเอง เสียใจเอง เรียนรู้จากประสบการณ์คนอื่นดีกว่า"

เหมือนเราปลงกับชีวิตแล้ว?
"ปลงไหม ขวัญว่าก็ปลงค่ะ แต่ถามว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตไหม ขวัญก็มีความสุขค่ะ คือขวัญไม่ได้ยึดติดกับอะไร ขวัญมีคุณพ่อ คุณแม่ ขวัญมีครอบครัว ศาสนาก็สอนเราค่ะ"

กลัวว่าคนจะมองเราอกหักหรือเปล่า?
"(หัวเราะ) ยัง ยังไม่อกหักแน่นอนค่ะ ส่วนคนที่ใช่นั้น ทุกคนสามารถเจอคนที่ใช่ได้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าจะตลอดไปหรือเปล่า จะอีกยาวนานหรือเปล่า ซึ่งขวัญก็อยากจะพบรักแท้ เหมือนที่คุณพ่อ คุณแม่ ได้พบรักกัน"

ความรักของเรา ช่วงนี้ดูเงียบๆ?
"ก็ดีค่ะ แฮปปี้ ไม่มีอะไร"

เห็นว่าเรามีโอกาสได้ไปทำบุญที่ต่างจังหวัดกับเขา?
"ก็มีบ้างค่ะ คือเราใช้ชีวิตอยู่ในช่วงที่เรากำลังจะโตทั้งคู่ค่ะ และพยายามทำสิ่งดีๆ อันไหนที่จะเป็นกำลังใจกัน เสริมกัน เราก็ทำกัน มันเป็นแรงที่เขาเรียกว่าเป็นลมใต้ปีกกันและกันค่ะ"

พอคนเห็นเราควงกันไปทำบุญ คนเลยมองเป็นการเปิดตัวสยบข่าวรักกันดีอยู่?
"เราไม่ได้เปิดตัวนะคะ ทุกวันนี้เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ขวัญว่าคำว่าแฟนมันเป็นคำที่ผูกมัดมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนค่ะ ซึ่งในอนาคตของขวัญจะเป็นใคร ขวัญเองก็ยังไม่รู้ ไม่มีใครรู้ ก็รอลุ้นกันอีกทีในอนาคตข้างหน้าค่ะ"

ความสัมพันธ์เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง?
"ใช่ค่ะ ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ขวัญว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ที่เราเป็นลมใต้ปีกกัน ไม่เห็นว่ามีอะไรแย่ตรงไหนเลย กับการที่เราเป็นกำลังใจ และมอบสิ่งดีๆ ให้กัน"

เขาเคยเรียกร้อง หรือน้อยใจ ที่เราไม่ยอมเปิดตัวบ้างไหม?
"คือเรารู้จักกันสองคนค่ะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ขวัญทำอะไร เขาก็จะเข้าใจในสิ่งที่ขวัญทำ เข้าใจในสิ่งที่ขวัญคิด และอย่างตัวเขาเองก็เหมือนกัน"

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ทำอะไรให้กันไหม?
"ก็มีค่ะ ก็มีบ้าง เขาให้ดอกไม้มา ก็ดีใจค่ะ แต่ขวัญก็ให้แม่เหมือนกันนะ ตื่นเช้ามาขวัญก็ให้คุณแม่ แต่ขอเวลาแต่งรูปแป๊บหนึ่งค่ะ เพราะคุณแม่ยังไม่ได้แต่งหน้า ต้องใช้หลาย App นิดหนึ่ง"

แล้วของอ้ายพิเศษไหม?
"สิ่งของมันก็... ความรู้สึกสำคัญมากกว่าค่ะ ความหวังดีที่เขามีให้มาทุกวัน ความรู้ดีๆ แบบนั้นมันมีค่ามากกว่าของที่เขาให้เรา"

เขาให้ดอกไม้อย่างเดียว หรือมีของอย่างอื่นให้ด้วย?
"ดอกไม้อย่างเดียวค่ะ ก็มีไปทานข้าวปกติค่ะ ส่วนขวัญก็มีของให้เขา แต่ไม่บอกว่าเป็นอะไร เป็นของแฮนด์เมดค่ะ แต่ขวัญไม่ได้ทำเอง (หัวเราะ)"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกว่าอะไร?
"ก็เรื่อยๆ ค่ะ สนิทกัน ยังให้คำปรึกษาในการใช้ชีวิตซึ่งกันและกันอยู่"

ถามถึงเรื่องงาน ตอนนี้ยังรับปกติอยู่?
"รับค่ะ แต่ว่าดูช่วงเวลาที่พอเหมาะ อย่างตอนนี้เราก็ว่างมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนค่ะ"

เลือกงานมากขึ้นไหม เพราะพักหลังๆ ไม่ค่อยเห็นในงานอีเว้นท์?
"เมื่อก่อนขวัญเรียนปริญญาโทค่ะ แต่ตอนนี้จบแล้ว ไปงานขวัญได้นะคะ ช่วงเดือนเมษายนค่ะ"

คิดจะต่อปริญญาเอกเลยไหม?
"พยายามจะบิวท์ให้เพื่อนๆ เรียนต่อเอกอยู่ค่ะ เพราะเรียนคนเดียวไม่สนุก อยากมีเพื่อนเรียนที่ลำบากไปด้วยกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ขวัญ เคลียร์! โพสต์ดราม่าวันวาเลนไทน์ หมายถึงใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook