แม่ยังอาลัย ลูกสาวหายไปจากโรงเรียน 5 วันยังไม่เจอ

แม่ยังอาลัย ลูกสาวหายไปจากโรงเรียน 5 วันยังไม่เจอ

แม่ยังอาลัย ลูกสาวหายไปจากโรงเรียน 5 วันยังไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีเด็กสาววัย 16 ปี ที่หายตัวไปจากโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหวังจะพบร่องรอยของลูกสาว แต่ผ่านไปแล้ว 5 วัน ยังไม่มีตัวของเด็กสาวคนหนึ่ง ท่ามกลางความเป็นห่วงของคนในครอบครัว

นางรสริน เรืองประดับ อายุ 32 ปี ยังคงติดตามเบาะแสความคืบหน้าเกี่ยวกับการหายตัวไปของ น้องกิ๊บ อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ขาดการติดต่อและหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ออกจากบ้านไปโรงเรียน

ประเด็นดังกล่าวได้รับความสนใจในโลกโซเชียลฯ มีการออกประกาศตามหา น้องกิ๊บ และแชร์ส่งต่อกันอยู่ในเวลานี้ ท่ามกลางเบาะแสต่างๆ ที่มาจุดประกายความหวังให้กับคนในครอบครัว รวมทั้งประเด็นที่มีผู้พบเห็น น้องกิ๊บ นั่งอยู่บนรถยนต์คันดังกล่าวกับเพื่อนผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวกัน และมีการถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน

พี่ชายของน้องกิ๊บ ได้นำหลักฐานดังกล่าวมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาเบาะแสเกี่ยวกับรถยนต์คันดังกล่าว ที่ทราบแค่ว่าเป็นรถยนต์โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ขับอยู่ในพื้นที่บางแสน นอกจากนี้ พี่ชายของน้องกิ๊บ ระบุว่า ล่าสุดโทรศัพท์ของน้องสาวสามารถโทรติดต่อได้แล้ว แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย หลังจากที่โทรศัพท์ของน้องปิดเครื่องไว้ 2-3 วัน

ส่วนประเด็นน้อยใจและทะเลาะกันภายในครอบครัว จนเป็นเหตุทำให้ น้องกิ๊บ ตัดสินใจหนีออกจากบ้านนั้น พี่ชายของน้องกิ๊บเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะแม่ไม่เคยตีน้องสาว มีแต่ว่ากล่าวตักเตือนตามประสาแม่สอนลูกเท่านั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกเพื่อนสนิทของน้องกิ๊บและบุคคลใกล้ชิดมาสอบถาม เพื่อหาเบาะแสข้อมูลในการติดตามหาตัว

อย่างไรก็ตาม นางรสริน ยังคงรู้สึกเป็นห่วงและกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกสาว พร้อมกับวิงวอนขอเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสและตามหาลูกสาวให้เจอโดยเร็ว อีกทั้งยังหวังให้พลังโซเชียลมีเดียช่วยทำให้ลูกสาวได้กลับคืนสู่อ้อมอกของแม่อีกครั้ง หากผู้ใดมีเบาะแสติดต่อได้ที่ สภ.สัตหีบ เบอร์โทรศัพท์ 038-438-183

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook