หนุ่มปี 3 ดับปริศนาคาเก๋งหน้าหอ หลังเที่ยว-กินก๋วยเตี๋ยวไก่

หนุ่มปี 3 ดับปริศนาคาเก๋งหน้าหอ หลังเที่ยว-กินก๋วยเตี๋ยวไก่

หนุ่มปี 3 ดับปริศนาคาเก๋งหน้าหอ หลังเที่ยว-กินก๋วยเตี๋ยวไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาที่หอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยหงษาคำ เขตเทศบาลเมืองอุดรธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน จุดเกิดเหตุตรงประตูทางเข้าหอพัก พบรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์ทอง จอดดับเครื่องยนต์ไว้อยู่ ประตูรถฝั่งคนขับเปิดออก

จากการตรวจสอบที่เบาะนั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายภฤศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพียงแต่นั่งเอนเบาะลงไปเล็กน้อย และพบยาแก้ปวดอยู่ภายในรถและเงินสดจำนวนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

พยานที่พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะขับรถเข้าหอพัก แต่ปรากฏว่ารถยนต์ของ นายภฤศ จอดขวางทางเข้าอยู่ จึงได้บีบแตรส่งสัญญาณ แต่ก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบกลับ พบเห็นประตูฝั่งคนขับถูกเปิดทิ้งไว้และมีขาโผล่ออกมา จึงคิดว่าอาจจะหลับอยู่บนรถ

กระทั่งไปตามเพื่อนของนายภฤศมาช่วยปลุก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกตัว ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว เพื่อนของนายภฤศ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภฤศ มีรุ่นพี่ผู้หญิง 2 คนมาหา และพากันออกไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่ที่ตลาด ก่อนจะชักชวนกันไปเที่ยวต่อที่ตะวันแดง แต่เพื่อนของนายภฤศไม่ได้ไปเที่ยวด้วย ต่อมาจึงพบว่าเสียชีวิตอยู่ที่หน้าหอพักดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายภฤศ น่าจะเพิ่งกลับมาจากเที่ยว ก่อนจะเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ระหว่างที่กำลังเลี้ยวรถเข้าหอพัก จึงจอดรถและเปิดประตู พยายามจะออกมาขอความช่วยเหลือ แต่ก็เสียชีวิตเสียลงในที่สุด ทั้งนี้ยังพบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ต้องทานยาแก้ปวดประจำ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า นายภฤศ เสียชีวิตจากสาเหตุใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook