"กระแต" แจงฉากเปลือยอก MV 'เมรี' เซฟดี โต้ศัลยกรรมอัพไซส์

"กระแต" แจงฉากเปลือยอก MV 'เมรี' เซฟดี โต้ศัลยกรรมอัพไซส์

"กระแต" แจงฉากเปลือยอก MV 'เมรี' เซฟดี โต้ศัลยกรรมอัพไซส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนักเลยทีเดียวสำหรับฉากเปลือยอกในมิวสิควีดีโอเพลง "เมรี" ของ "กระแต อาร์สยาม นิภาพร แปงอ้วน" ที่แทบจะเห็นหน้าอกหน้าใจทั้งหมดจนคิดว่าเจ้าตัวทุ่มเปลือยจริงๆ แถมยังมีคนสังเกตุว่าสาว "กระแต" อึ๋มกว่าปกติคนเลยคาดว่าน่าจะไปศัลยกรรมอัพไซส์มาแน่ๆ พอมีโอกาสได้เจอ "กระแต" ในงานกิจกรรมเนื่องในวันศิลปินแห่งชาติ "พวงมาลัยน้อมไหว้แก่ ชาย เมืองสิงห์" ณ อาร์เอสฮอลล์ ชั้น 7 เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า...

"ที่คนชมว่า MV ใหม่แต่งหน้าสวย อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้ช่างเลยค่ะ ทีมงานตั้งใจมากจนหนูน้ำตาจะไหลเลยพี่ โดยเฉพาะคอสตูม เพราะเขาขนของมาแบบไม่คิดชีวิตเลย ช่างแต่งหน้าเขาอยากแต่งให้เราดูเป็นธรรมชาติ เพราะกระแตรู้สึกว่า ถ้ากระแตแต่งหน้าเข้มไปมันจะดูไม่เป็นตัวเอง ก็เลยเป็นลุคใสๆ เบาๆ ค่ะ ก็ขอบคุณที่ชมนะคะ อาจจะเป็นเพราะมุมกล้องช่วยด้วยแหละ ส่วนที่บอกว่าสวยแบบไม่ใช่สไตล์เรา ก็ไม่นอยด์ค่ะ คนเราก็ต้องมีมุมที่เหมือนใครบ้างเป็นธรรมดาอยู่แล้ว"

"ส่วนกระแสฉากเปลือยหน้าอกในเพลงใหม่ เรื่องนี้กระแตเห็นมาเหมือนกันว่าเป็นกระแสมาก แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่า ตอนที่ถ่ายทำ MV ไม่ได้เปลือยหน้าอกเลย เพราะว่าทีมงานช่วยเซฟไว้ดีมาก ดีมากจริงๆ ตอนที่ถ่ายกระแตจะใส่ซิลิโคนเกาะอกสีเนื้อติดตัวตลอด แล้วพอโดนแสงมันก็เลยดูเหมือนเปลือย แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ได้เปลือยค่ะ แค่ซิลิโคนมันแหวกตรงกลางเท่านั้นเอง กระแตยืนยันว่าไม่ได้เปลือยแน่นอน อีกอย่างชุดนี้มันก็เป็นคอนเซ็ปต์ด้วย เพราะเขาเป็นนางในวรรณคดีไทย และที่ทำออกมาก็เพื่อให้มันดูมีสีสันมีอะไรเพิ่มมากขึ้น"

"เรื่องไปอัพไซส์มา คือหน้าอกกระแตมันจะขึ้นๆ ลงๆ ค่ะ (หัวเราะ) คือเอาจริงๆ แล้วมันมีวิธีนะ ทั้งการดัน การดึง รวมไปถึงชุดบางชุดที่ใส่แล้วมันดันขึ้นมาให้ดูใหญ่ก็มี ทั้งๆ ที่ของจริงมันไม่ได้ใหญ่เลย กระแตไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ แต่ก็ยอมรับนะว่ามันมีหลายวิธีที่เคยลอง เช่น ทานอาหารเสริม หรือ การนวด"

"ก็เป็นธรรมดาที่กระแตจะโดนจับตาเรื่องทำศัลยกรรมค่ะ แต่เราก็ทำใจเอาไว้ระดับหนึ่ง สิ่งไหนที่เขาถามมาเราก็ตอบไปตามความจริงว่าเราทำอะไรบ้าง แค่นั้นก็พอค่ะ ในอนาคตคงไม่ทำหน้าเพิ่มแล้วค่ะ เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ดีกว่า กลมๆ บานๆ มีดั้งนิดหน่อย (หัวเราะ) ยืนยันว่าไม่ได้ทำหน้าอกค่ะ เพราะหากกระแตทำจริง มันจะส่งผลกระทบกับเรื่องออกกำลังกาย เนื่องจากอย่างที่ทราบกันว่า กระแตเป็นคนที่ออกกำลังรุนแรงตลอด (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "กระแต" แจงฉากเปลือยอก MV 'เมรี' เซฟดี โต้ศัลยกรรมอัพไซส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook