แชร์สนั่นคลิปสุดท้ายของ "ผู้กองเอฟ" ร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์

แชร์สนั่นคลิปสุดท้ายของ "ผู้กองเอฟ" ร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์

แชร์สนั่นคลิปสุดท้ายของ "ผู้กองเอฟ" ร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนนักบินสังกัดกองบิน 1 นครราชสีมา แชร์คลิปสุดท้าย "ผู้กองเอฟ" ร้องเพลง ศักยภาพเหนือขอบฟ้า

จากกรณีเกิดเหตุการณ์เครื่องบินเอฟ 16 ของกองบิน 1 นครราชสีมา ประสบอุบัติเหตุตกที่ จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558 จนส่งผลให้นักบินเสียชีวิต 1 นาย คือ ร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์ ซึ่งสร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับญาติพี่น้อง และเพื่อนนักบินสังกัดกองบิน 1 นครราชสีมา เป็นอย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (22 ก.พ. 58) เพื่อนนักบินสังกัดกองบิน 1 นครราชสีมา ได้นำคลิปวิดีโอสุดท้ายของ ร.อ.นพนนท์ หรือ ผู้กองเอฟ มาเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบ (youtube) ในชื่อ "ศักยภาพเหนือขอบฟ้า by Aroma Moon" เพื่อไว้อาลัยให้กับการสูญเสียเพื่อนอย่างไม่มีวันกลับมาในครั้งนี้ และได้ถูกแชร์ต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์กกันอย่างแพร่หลาย

โดยเป็นคลิปที่ ร.อ.นพนนท์ ร้องเพลง "ศักยภาพเหนือขอบฟ้า" บนเวทีพิธีปิดการแข่งขันการปฏิบัติการทางอากาศยุทธวิธี จัดขึ้นที่สนามฝึกใช้อาวุธทางอากาศน้ำพอง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2558 โดยคลิปวิดีโอมีความยาว 3.26 นาที เพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตนักบิน ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และเสี่ยงชีวิตอยู่บนท้องฟ้า เพื่อปกป้องชาติไทยไม่ให้ถูกศัตรูรุกราน

ทั้งนี้ ถือว่าเป็นภาพคลิปวิดีโอสุดท้ายของ ร.อ.นพนนท์ ที่สื่อถึงความมุ่งมั่น และจิตใจอันเข้มแข็งของทหารอากาศไทย ก่อนที่ ร.อ.นพนนท์ จะยอมสละชีวิต ด้วยการบังคับเครื่องบินเอฟ 16 ไม่ให้ตกใส่ชุมชน อาจจะทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แชร์สนั่นคลิปสุดท้ายของ "ผู้กองเอฟ" ร.อ.นพนนท์ นิวาศานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook