สตางค์ ทายาทกันตนา เดินหน้าเป็นผู้จัดละคร

สตางค์ ทายาทกันตนา เดินหน้าเป็นผู้จัดละคร

สตางค์ ทายาทกันตนา เดินหน้าเป็นผู้จัดละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นทายาทคนล่าสุดของกลุ่มกันตนา ใน เจเนอเรชั่น 3 ที่เรียนจบโทปุ๊บก็กลับมาช่วยธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัว โดย "สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์" ลูกสาวคนเก่งของ "บอส ตุ๊กตา จิตรลดา" และ "ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์" ขอเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้งานในทุกส่วน ก่อนสานฝันเตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้จัด โดยเธอกล่าวว่า

"สตางค์จบโทแล้วค่ะ ได้เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้านการสื่อสารการตลาด Marketing communications จาก University of Westminster ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ"

"ตอนนี้ก็เริ่มทำงานที่ กันตนา เต็มตัวแล้วค่ะ โดยสตางค์เริ่มต้นจากเรียนรู้งานในทุกๆ ส่วนค่ะ จะเริ่มเรียนรู้จากคุณแม่ก่อนเพราะ สตางค์ เรียนจบปริญญาตรีด้านนี้มาโดยเฉพาะค่ะ สาขาภาพยนตร์ โทรทัศน์และวิทยุ จาก Syracuse University ที่อเมริกาค่ะ

"ซึ่งสตางค์ได้เข้าไปช่วยงานละครทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานตั้งแต่ แคสติ้ง ตัดต่อ และ โพสต์โปรดักชั่น นอกจากนี้สตางค์ได้เรียนงานรู้จากพี่ๆ น้องๆ ในกลุ่ม เจนฯ 3 คนอื่นด้วยเหมือนกันค่ะ ทั้งจาก พี่เต้ (ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก) และ พี่เต้นท์ (กัลป์ กัลย์จาฤก) ค่ะ

อย่างเช่นเมื่อปีที่แล้ว สตางค์ ได้มีโอกาสไปเรียนรู้งานด้านการซื้อลิขสิทธิ์รายการต่างประเทศ จากพี่เต้ ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสและในอนาคต สตางค์ อยากเป็นผู้จัดละคร เพราะสตางค์เรียนรู้งานละครและได้สะสมประสบการณ์มาตั้งแต่เด็กๆ และก็มีโปรเจกต์ที่อยากทำอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ขอเรียนรู้งานในด้านต่างๆ ไปก่อนค่ะ "

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สตางค์ ทายาทกันตนา เดินหน้าเป็นผู้จัดละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook