เมย์ พิชญ์ แฉไม่มีกั๊ก! ใครจ้างคนสะกดรอยตาม

เมย์ พิชญ์ แฉไม่มีกั๊ก! ใครจ้างคนสะกดรอยตาม

เมย์ พิชญ์ แฉไม่มีกั๊ก! ใครจ้างคนสะกดรอยตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวแซ่บๆ ออกมาให้ได้ติดตามตลอด สำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดือดจัดได้โพสต์รูปหนุ่มนิรนามที่สะกดรอยตามเธอ ขณะไปพักผ่อนที่หัวหินเป็นการส่วนตัว

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวเมย์ เจ้าตัวจึงได้เปิดเผยรายละเอียดให้ฟังว่า คนที่สั่งให้ชายคนดังกล่าวสะกดรอยตามนั้นคืออดีตคนรัก "สารวัตรโจ้" นั่นเอง มิหนำซ้ำ สารวัตรโจ้ ยังได้เข้าไปข่มขู่ถึงบ้านพ่อแม่ตนอีกว่าให้ลบรูปดังกล่าวออก พร้อมทั้งได้เคลียร์ถึงกระแสข่าวที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นภรรยาของสารวัตรโจ้ มาต่อว่า ว่าเธอเล่นของใส่สามี

ถามถึงเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น เห็นโพสต์ในไอจี?
"อย่างที่รู้กันว่าเมย์โสดนะคะ มันก็เลยมีคนที่เข้ามาหาเรา ขอโอกาสจากเรา ทั้งคนใหม่และคนเก่า หนึ่งในนั้นก็มีคนที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว เมย์ก็ตกใจที่เขาเข้ามาขอโอกาส เพราะก่อนหน้านั้นเขามาขอโทษกับสิ่งที่พังไปแล้ว เราก็ให้อภัย คุณแม่เขามาขอโทษเราก็ให้อภัย พอเขามาขอโอกาสเราก็ตกใจว่ายังจะขออีกเหรอ แต่เราก็โอเค บอกให้เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วกัน เพราะเมย์ให้โอกาสทุกคน แต่กับสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องเกิดตอนที่เมย์ไปหัวหิน คุณเป้ยเขาไป เลี้ยงน้องโปรดแค่คนเดียว เขาเลยบอกว่าถ้าใครว่างตามมานะ เพราะสามีเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เราเห็นว่าเราว่างพอดีเลยไป เราไม่รู้ว่าใครจะรักเรา หวงเรา หรือกลัวว่าเราจะไปไหน คือเขาจะชอบโทรมาเช็ค บางทีโทรมาคุยว่าทำอะไรอยู่ เราบอกไปอยู่หัวหิน เขาถามอยู่กับใคร ก็บอกไปอยู่กับผู้จัดการส่วนตัว เสียงเขาดูเหวี่ยงๆ ขอคุยกับผู้จัดการ ขอคุยกับเป้ย ก็ให้คุยนะคะ เพราะถือว่าเป็นเพื่อนโทรมาถามว่าอยู่ไหน เราก็บอก สุดท้ายเขาดูอารมณ์เสียมาก และไม่เชื่อ เลยบอกไปว่าถ้าไม่เชื่อจะเช็คก็ได้นะ ฉันอยู่โรงแรมนี้ ที่พูดว่าให้เช็คเมย์ไม่คิดว่าเขาจะทำถึงขนาดนี้ หลังจากนั้นเราก็ไม่คุยกับเขาอีก ไม่รับโทรศัพท์ เพราะดูเขาเยอะ วันต่อมาเขาส่งเมสเสจมาต่อว่าเรา และส่งสิ่งที่เขาได้ทำเอาไว้ คือส่งคนมาติดตามเราหมดเลย และส่งรูปมาให้ดู พอเราเห็นก็ตกใจและโกรธมาก เลยโทรกลับไปว่า ทำไมต้องทำขนาดนี้ นี่เธอเอาลูกน้องมาตามเราใช่ไหม คนที่ถ่ายเซลฟี่คือลูกน้องที่เป็นตำรวจใช่ไหม เขาก็หัวเราะค่ะ หัวเราะแบบกวนมากๆ และพูดว่า บ้า!ตำรวจไม่มาทำอะไรแบบนี้หรอก นี่คือพนักงานโรมแรม มันเลยยิ่งทำให้เมย์โกรธว่าทำไมโรงแรมทำกับเมย์แบบนี้ หลังจากนั้นเขาก็ปิดมือถือไปเลย เมย์ติดต่อเขาไม่ได้ เมย์อยากรู้ว่าเขาเป็นพนักงานโรงแรมจริงไหม เลยเอารูปทั้งหมดที่เขาส่งมาลงอินสตาแกรมเพื่อจะถามว่าผู้ชายคนนี้เป็นพนักงานโรงแรมจริงใช่ไหม ถ้าเป็นพนักงานโรงแรม โรงแรมต้องรับผิดชอบ เพราะเราไปเที่ยวส่วนตัวทำไมมาถ่ายรูปเราแบบนี้ สุดท้ายเลยแล้วกันนะคะ ไม่ใช่พนักงานโรงแรม ไม่ใช่แฟนคลับ เขาเป็นตำรวจค่ะ คือเมย์รู้สึกดีนะเวลามีคนมาชอบ มาทุ่มเท แต่จะรักอะไรก็แล้วแต่ แต่แบบนี้มันเกินไป จะเช็คอะไรก็เช็คได้ แต่เช็คแล้วอย่ามาด่าเรา การให้โอกาสไม่ได้แปลว่าเราจะเอา ให้โอกาสคือการให้พิสูจน์แค่นั้น เพื่อนเมย์แต่งงานกันไปหมดแล้ว เมย์ก็อยากได้คู่ชีวิตที่ดี ถ้าพิสูจน์ไม่ได้ ยังเป็นเพื่อนที่ดีไม่ได้เลย อย่าหวังว่าจะได้เลื่อนขั้นเป็นอย่างอื่น ก็คงไม่เอาเหมือนกัน"

เรามั่นใจว่าคนที่ติดตามเป็นคนของสารวัตรโจ้?
"สุดท้ายตอนที่ลงอินสตาแกรมไป จากที่เขาปิดโทรศัพท์มือถือกวนประสาทเมย์ และทิ้งท้ายเป็นแค่พนักงานโรงแรม เขาก็โทรมาหาให้หยุดได้ไหม เมย์เลยไม่แกล้งกลับ ไม่รับโทรศัพท์บ้าง เขาก็บุกไปที่บ้านพ่อแม่เมย์ แล้วให้พ่อแม่เมย์โทรบอกเมย์ว่าให้ลบทุกอย่างออกจากโทรศัพท์ ถ้าไม่ลบเขาจะไม่ออกจากบ้านเมย์ เมย์ก็โทรหาตำรวจ"

เขาได้ข่มขู่จะทำอะไรไหม?
"เขาไม่ได้ข่มขู่อะไรหรอก เมย์ว่าเขานิสัยค่อนข้างเหมือนเด็ก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันกวนใจ และเมย์เหนื่อยกับอะไรแบบนี้ ยอมรับว่าเมย์ก็กลัวเหมือนกัน จากรูปที่
ดูแล้วมันไม่ปกติ นี่เมย์ไปกับผู้จัดการที่เป็นเกย์ ถ้าเมย์ไปกับผู้ชายอะไรแบบนี้ เขาจะมายิงเมย์หรือเปล่า เมย์ก็กลัว แต่ไม่ได้เอาเรื่องอะไร เพราะสุดท้ายเขามาขอโทษ และบอกว่าเขาหวง เขากลัวเราไปกับคนอื่น ไม่เอาเรื่องค่ะ แต่ขอให้หยุด หยุดเถอะ"

ตอนนี้ตัดขาดความสัมพันธ์กับเขาเลยไหม?
"คำว่าให้โอกาส เราให้โอกาสกับความเป็นเพื่อน คนเราถ้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ มันถึงจะพัฒนาเป็นอย่างอื่นได้ แต่ถ้าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไม่ได้ และล้ำเส้นแบบนี้ เมย์กลัวค่ะ หลังจากนี้ถ้ามีอีกครั้งเมย์คงต้องดำเนินคดีแล้ว เพราะเมย์ก็กลัวนะคะ มันคุกคามกันเกินไป ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เขาก็มีขอว่าอย่าเอาเรื่องได้ไหม สงสาร เพราะก็เป็นลูกน้องเขาที่ไม่รู้เรื่อง ก็ไม่เอาเรื่องค่ะ ไม่เป็นไร แต่อย่าทำอีก ถ้าทำอีกจะเอาเรื่องแล้วค่ะ"

เพราะความหึง หวง หรือเปล่า เขาเลยทำ?
"ไม่ทราบค่ะ เมย์ว่าถ้ารักกันมากขนาดนี้ไม่ต้องรักก็ได้ค่ะ กลัวค่ะ"

ยังมีข่าวอีกว่า เราทำของใส่เขา?
"อ๋อ อันนี้นะคะเดี๋ยวเมย์จะอ่านให้ฟัง ว่ามำไมเมย์ถึงลงไอจีอันนั้นไป อันนี้ตลกดีค่ะ เกิดมาก็เคยเจอนี่แหละ มีบุคคลคนหนึ่ง เข้ามาเขียนในอินสตาแกรมที่เมย์กำลังซีเรียสว่าเขาตามไปทำไม มีผู้หญิงใช้ชื่อว่า foreverlove_mj ซึ่งพอเมย์กดเข้าไปดูเขาก็ทำปลอมไว้เป็นตับเลย เอาไว้กวนประสาทเมย์ เขาเขียนว่า ช่วยแก้ข่าวด้วย เธอรู้อยู่แก่ใจว่า (สามีฉัน) ไม่ได้เป็นคนสั่งให้ตามเธอ แต่ประชาชนเขาไม่รู้ สามีของฉันเขาไม่ได้ตามเธอ ขอให้รู้โดยทั่วกัน อย่ามโนไปเอง นี่คือที่เขาส่งมา จะบอกว่าเมย์ไม่ได้มโนนะคะ และเมย์ก็ไม่รู้ว่าคนที่เขียนคนนี้เป็นเมียคนไหน เมียคนที่เท่าไหร่ เป็นเมียจริงหรือเปล่า คือถ้าเป็นเมียจริงๆ สามีแก ดิฉันไม่ได้มโนไปเอง สามีของแกจ้างคนมาสะกดรอยตามดิฉันจริงๆ นี่คือรูปจากกล้องวงจรปิดจากโรงแรมที่ส่งมาให้ คนที่เซลฟี่เป็นตำรวจ นี่นะคะรูปจากกล้องวงจรปิด คุณควรจะหยุดมโนและเลิกคุยกับหมอผีด้วย เรื่องเอกสารข้อมูลของห้อง โรงแรมไม่ได้ส่งให้แต่เขาขโมยไปเอง เมย์ก็ถ่ายรูปจะเอาเรื่องก็ได้ แต่เมย์ไม่เอาเรื่องดีกว่า สำหรับคนที่รักกัน รักมากจนเป็นบ้าก็ให้อภัยเขาค่ะ"

จะเอาเรื่องผู้หญิงคนนั้นไหม?
"ไม่ค่ะ ให้เขากลัวไปคุยกับหมอผีและเลิกมโนดีกว่า ถ้าไม่เลิกยุ่งกับเมย์ไอจีปลอมทั้งหมด จำเด็กแว่นที่เคยว่าเรื่องรถหรูสุดท้ายเมย์ก็รู้ว่าเขาเป็นลูกเต้าเหล่าใคร รู้ชื่อหมดต้องโทรมาขอโทษ อย่าให้เมย์ทำแบบนั้นเลยอายเขาเปล่าๆ ถ้าคุณรักสามีคุณคอยปลอบใจเขาดีกว่า เมย์ไม่เอาแล้ว"

ไม่สามารถย้อนกลับไปเป็นแฟนกันได้แล้วใช่ไหม?
"เอาแค่เป็นเพื่อนก่อนดีกว่า นี่ขนาดยังไม่แต่งงานกันยังตามขนาดนี้ คือเมย์ก็ไม่รู้ว่าเดินไปไหนจะโดนสไนเปอร์เมื่อไร ถ้าเกิดวันหนึ่งเมย์ไปควงตุ๊ดเกย์หล่อมากๆ ที่ไหน ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ขอเมย์อยู่สบายบ้างเหอะ คือเมย์อยู่ตรงนี้ไม่รู้สึกฮอตหรืออะไรที่มีโรคจิตตาม"

จะฟ้องไหม?
"ไม่ค่ะ แต่คืออย่าทำถึงขนาดนี้ก็พอ คือเมย์ไม่ได้ทำอะไร เมย์บอกว่าโสดก็คือโสด หลายคนก็เชียร์กับปาล์มเราไม่อยากหลอกกัน เขาเป็นผู้ชายที่ดี เขาก็ไม่อยากหลอกเมย์ให้รอ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ดี ซึ่งตัวเมย์ก็รู้ว่าตัวเมย์แก่แล้ว ต้องการคนที่พร้อม ฉะนั้นวันนึงที่เราจูนกันได้กลับมาคุยกันได้เมย์ไม่โกหกหรอก แต่ตอนนี้เมย์ขอมีความสุขกับการมีชีวิตโสดๆก่อน จะไปไหนกับใครก็ได้ ใครที่คุยแล้วสบายใจก็จะไป ถ้าไม่สบายแล้วเยอะก็ไม่คุย"

ให้อภัยกันหรือเปล่า?
"บอกแล้วไม่เอาเรื่องก็ให้อภัยกันค่ะ เรืองไอจีอะไรเป็นเรื่องที่เขาทำของเขาเอง เมย์ให้อภัยค่ะ"

เรื่องไอจีเรารู้ได้ไง?
"เอามาจากเขาแหละ เพราะเขาก็แฉกันเอง และนี่คือปี 2015 แล้วนะ อวิชชาคืออะไรช่วยบอกหน่อยดิ เมย์ก็ว่าเมย์สวยนะคะ หุ่นก็โอเคใช่ไหม คงไม่ต้องเล่นของนะ เมย์มีของดีในตัว"

วันเกิดปาล์มวันนี้?
"เดี๋ยวตอนเย็นมีทานข้าวที่บ้าน เขาชวนเพื่อนก็คงไป ของขวัญเมย์ให้เค้กไปก้อนนึง แต่ยังไม่ได้ซื้ออะไรให้"

สถานะกับปาล์มตอนนี้เป็นไง?
"เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถ้าวันหนึ่งกลับมาได้เมย์ไม่โกหก ตอนนี้ไม่อยากหลอกเขานะคะ ทุกคนให้โอกาสตัวเอง ไม่เอาแบบนั้นแล้วกลัวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์ แฉไม่มีกั๊ก! ใครจ้างคนสะกดรอยตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook