รวบแล้ว! ทอมหึงสาวพม่า ฆ่าทิ้งศพจุดชมวิวสมุย

รวบแล้ว! ทอมหึงสาวพม่า ฆ่าทิ้งศพจุดชมวิวสมุย

รวบแล้ว! ทอมหึงสาวพม่า ฆ่าทิ้งศพจุดชมวิวสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพจากสำนักข่าวไทย)

จากกรณีที่วานนี้ (23 ก.พ.) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตบริเวณ ม.3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่ชมวิวของเกาะสมุย สภาพศพบริเวณใบหน้าและลำคอยังพบเทปกาวสีเหลืองพันอยู่ด้วย ที่บริเวณหัวนมด้านซ้ายมีบาดแผลรอยฟันจากการถูกกัด และมีรอยถลอกที่ส้นเท้าข้างขวา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.พ.) ตำรวจทราบแล้วว่าศพหญิงสาวที่ถูกฆ่าบนเกาะสมุย ชื่อ น.ส.แง อายุ 22 ปี เป็นสาวแรงงานพม่าทำงานเป็นแม่บ้านในพื้นที่

โดย น.ส.ฝน สัญชาติพม่า พนักงานโรงแรมซึ่งมีลักษณะคล้ายผู้ชาย และเป็นเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต ให้การว่าคืนก่อนเกิดเหตุ ได้ชวนผู้ตายไปนั่งที่ร้านหมูกระทะ ใกล้บ้านพัก และได้กลับมาส่งผู้ตาย ที่ห้องพักของผู้ตายหลังกินหมูกระทะเสร็จ ขณะนั่งในร้านก็พบว่า มีชายสัญชาติพม่า 4 คน ได้เข้ามาจีบผู้เสียชีวิตและขอเบอร์โทรศัพท์ไปด้วย

ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากข้อมูลของกล้องวงจรปิดพบว่า น.ส.ฝน เข้าไปซื้อเครื่องดื่มชูกำลังจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งเครื่องดื่มขวดดังกล่าว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้สอบสวนเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

กระทั่ง น.ส.ฝน ยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตมาชอบน้องชาย ทำให้เกิดความหึงหวงและโมโห จึงจ้างวานเพื่อนอีก 2 คน ก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด และวันนี้ (24 ก.พ.) เตรียมแถลงข่าวการจับกุม และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะเดียวกันตำรวจจะรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชอีกครั้งว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook