พ่อเลี้ยงตบลูกสาว 2 ขวบ ตายคามือ รำคาญร้องไห้ไม่หยุด

พ่อเลี้ยงตบลูกสาว 2 ขวบ ตายคามือ รำคาญร้องไห้ไม่หยุด

พ่อเลี้ยงตบลูกสาว 2 ขวบ ตายคามือ รำคาญร้องไห้ไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายขจรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยงติดภรรยา จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต แต่กลับอ้างว่าเป็นเหตุพลัดตกลงมาจากบันได

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลแหลมฉบังว่า มีเด็กหญิงลักษณะถูกทำร้ายร่างกายมาเข้ารับการรักษา แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบจึงพบร่างของ น้องฟาง (นามสมมติ) อายุ 2 ปี ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำเป็นแห่งๆ

ต่อมาจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่พักของเด็กหญิงคนดังกล่าว พร้อมกับสอบปากคำ นางสาวโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี แม่ของน้องฟาง กับ นายขจรศักดิ์ ซึ่งเป็นสามีใหม่ หรือ เป็นพ่อเลี้ยงของเด็กที่เสียชีวิต ทั้งคู่ให้การอ้างว่า น้องฟาง ประสบเหตุพลัดตกลงมาจากบันไดที่บ้านพัก เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ

กระทั่งผลชันสูตรการเสียชีวิตของน้องฟาง ระบุ เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง อวัยวะภายในบอบช้ำเสียหายหลายจุด ทั้งนี้ยังพบประวัติว่า น้องฟาง เคยเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บในลักษณะนี้อยู่หลายครั้ง กระทั่งสืบทราบว่า นายขจรศักดิ์ เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงมาแล้วหลายครั้ง แพทย์เคยทำการบำบัดจิตใจเด็ก ซึ่งมีอาการหวาดกลัว เพราะกลัวพ่อตี

ภายหลังจากรวบรวมหลักฐานได้ชัดเจนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้อนุมัติออกหมายจับ นายขจรศักดิ์ ก่อนจะเข้าควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น้องฟาง จนเสียชีวิตจริง เนื่องจากในวันเกิดเหต น้องฟาง ร้องไห้งอแงต่อเนื่อง ตนจึงเกิดอารมณ์โมโหและทุบตีลูกเลี้ยงไปหลายครั้ง

นายขจรศักดิ์ ยังให้การอีกว่า หลังก่อเหตุ น้องฟาง ยังดูเป็นปกติดี จึงไม่ได้พาไปหาหมอ ก่อนจะออกไปทำธุระนอกบ้านกับนางสาวโอ๋ ทิ้งลูกเอาไว้เพียงลำพัง เมื่อกลับมาก็พบว่า น้องฟาง นอนสลบแน่นิ่งอยู่ที่พื้น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และอ้างว่าลูกพลัดตกลงมาจากบันได

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook