ดูชัดๆ! จ๊ะ อาร์สยาม ถูกเปรียบเทียบ วุ้นเส้น

ดูชัดๆ! จ๊ะ อาร์สยาม ถูกเปรียบเทียบ วุ้นเส้น

ดูชัดๆ! จ๊ะ อาร์สยาม ถูกเปรียบเทียบ วุ้นเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเซ็กซี่เต็มตัวไปซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" เพราะหลังจากไปอัพไซส์ทำหน้าอกเพิ่มขึ้น งานด้านการถ่ายแบบเซ็กซี่ก็วิ่งเข้าใส่อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่วายถูกกระแสเม้าท์อีกว่า การถ่ายแบบเซ็กซี่ชุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น มีคนสังเกตเห็นบางมุมสาวจ๊ะหน้าตาละหม้ายคล้ายกับนักแสดงรุ่นพี่ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" จนเกิดการเอามาเปรียบเทียบ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ จ๊ะ อาร์สยาม เลยได้พูดคุย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า รู้สึกดีใจที่มีคนทักว่าเหมือนวุ้นเส้น เพราะนั่นแสดงว่าตนสวย แต่คงไม่เท่ากับนักแสดงรุ่นพี่ที่สวยกว่าเห็นๆ อยู่แล้ว

กระแสตอบรับจากการถ่ายเซ็กซี่เล่มแรกเป็นอย่างไรบ้าง?
"ดีมากเลยค่ะ เพราะเขาก็รีทัชด้วย (หัวเราะ) สวยมาก จำตัวเองไม่ได้"

หลังจากนี้จะได้เห็นเราสลัดผ้าถ่ายแบบอีกไหม?
"มีเล่มอื่นติดต่อมานะคะ แต่ทางผู้ใหญ่บอกว่าให้ทิ้งช่วงไว้ก่อน เดี๋ยวคนจะติดไป จริงๆ แล้ว งานทุกงานที่เข้ามา จะมีผู้ใหญ่ที่อนุญาต หรือไม่อนุญาต จ๊ะไม่ค่อยมีส่วนร่วมออกความคิดเห็นอะไรมาก"

แต่การถ่ายครั้งนี้ก็มีสังเกตว่าหน้าเราเหมือนวุ้นเส้นในบางมุม?
"โห หนูรู้สึกดีใจมากเลยที่ทุกคนมองว่าหนูสวย (หัวเราะ) แต่จริงๆ ไม่เหมือนหรอก เพราะพี่วุ้นเส้นเขาสวยมากเลย จริงๆ แล้วหลายคนเห็นเวลาหนูไม่แต่งหน้าแล้วจำหนูไม่ได้ คือหนูต้องบอกเลยว่า มันเป็นเทคนิคการแต่งหน้า และด้วยการศัลยกรรมด้วยที่หนูบอกหมดทุกอย่างว่าทำอะไรมาบ้าง ส่วนมากจะเป็นเทคนิคการแต่งหน้า อย่างวันนี้จริงๆ หน้าหนูใหญ่มากนะ แต่ช่างมาลบกรามให้ หน้าเรียวเลย (หัวเราะ)"

แล้วซัมเมอร์นี้จะมีให้ได้เห็นอีกไหม?
"ไม่มีค่ะ เพราะเล่นคอนเสิร์ตตลอดเลย"

ใบเตย อาร์สยาม ก็มีผลงานเซ็กซี่เพิ่งออกมา เรากลัวเขาจะแซบเกินหน้าเราไหม?
"ไม่กลัวค่ะ เพราะหนูคิดว่าคนเรามีแนวถนัดไม่เหมือนกัน หนูกับพี่เตยหลายคนจะมองว่าเราแนวเดียวกัน แต่จริงๆ ไม่ใช่ คือพี่เตยจะเป็นแนวเซ็กซี่ไฮโซ แต่หนูจะเป็นแนวโลโซ บ้านๆ บ้านนอกอะไรแบบนี้ หนูว่ามันคนละแนวเลย"

ล่าสุดคุณปู่เพิ่งเสียชีวิตลง?
"ค่ะ เพิ่งเสียไปเมื่อวานซืน กำลังจะขึ้นร้องเพลง แม่ก็โทรมาบอกคุณปู่เสียแล้ว เรารู้สึกว่าช่วงนี้เหมือนมีอะไรเข้ามาทดสอบสภาพจิตใจเยอะมาก งานก็เยอะ แล้วเรื่องจิตใจอีก ถือว่าเป็นการทดสอบจิตใจ"

สภาพจิตใจเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"จริงๆ หนูก็เตรียมใจไว้แล้วบ้างแล้ว เพราะปู่เจ็บมานานมากแล้ว แต่หนูสงสารพ่อ เมื่อวานพ่อก็ร้องไห้ หนูเลยเครียด"

เราให้กำลังใจพ่ออย่างไรบ้าง?
"บอกว่าให้สู้ๆ และบอกหนูรักพ่อ เพราะปกติหนูไม่ค่อยบอกรัก จะหอมแก้มมากกว่า เพราะเขิน แต่เมื่อวานเข้าไปกอด และบอกหนูรักพ่อนะ"

ช่วงนี้เหมือนในไอจีเราตัดพ้อเรื่องความรักบ่อย?
"จริงๆ ความรักหนูแฮปปี้ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรหรอก หนูชอบคิดไปเอง เพราะบางทีโทรไปเขาไม่รับ ก็คิดว่าเขาอยู่กับคนอื่นหรือเปล่า คือคิดเอง บางทีหนูโพสต์แบบไม่คิดเรื่องความรัก ก็โพสต์ไป แต่คนอื่นคิดว่าเฮิร์ทจริงๆ มันเป็นอาการน้อยใจ อาการของผู้หญิงแค่นั้น เขาก็เข้าใจ (หัวเราะ) แรกๆ ก็เข้าใจ แต่สักพักเริ่มว่า เขาให้หนูคิดว่าตอนนี้หนูเป็นคนของประชาชน เวลาจะโพสต์อะไรไปก็จะมีคนไปว่าเขา เขาเลยอยากให้คิดบ้าง"

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เขาให้อะไรบ้าง?
"ไม่ให้เลย ไม่น้อยใจหรอก เพราะหนูได้จากคนอื่น (หัวเราะ) ได้จากแฟนคลับค่ะ เขาไม่เข้าใจผิด เพราะเป็นแฟนคลับผู้หญิง เอาดอกกุหลาบที่ทำจากทองจริงมาให้ เราดีใจมาก เพราะมันเลอค่าสำหรับหนูมาก"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดูชัดๆ! จ๊ะ อาร์สยาม ถูกเปรียบเทียบ วุ้นเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook