หนุ่มซิ่งเก๋งชนท่อคอนกรีตดับ อึ้งเส้นลายมือขาด

หนุ่มซิ่งเก๋งชนท่อคอนกรีตดับ อึ้งเส้นลายมือขาด

หนุ่มซิ่งเก๋งชนท่อคอนกรีตดับ อึ้งเส้นลายมือขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 05.30 น. (26 ก.พ.) มีรายงานว่า ร.ต.ท.อนันต์ จันทะวงศ์ ร้อยเวร สภ.ศรีสงคราม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายศรีสงคราม-ท่าแร่ บ.นาจาน ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ ร.พ.ศรีสงคราม

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กท-697 นครราชสีมา ตกร่องข้างถนน สภาพหน้ารถพังยับเยิน กระจกหน้าแตกละเอียด กันชนหน้ารถชนกับท่อพักน้ำคอนกรีตริมทาง ในซากรถพบศพนายศรัณญู วงศ์ศรีชา อายุ 27 ปี ทำงานเป็นช่างไฟฟ้า สำนักงานประปา อ.ศรีสงคราม เสียชีวิตคาที่ จนท.จึงช่วยกันงัดร่างออกจากที่นั่งคนขับอย่างยากลำบาก ชันสูตรเบื้องต้นพบคอหัก กระดูกซี่โครงหักหลายซี่

ห่างกันราว 400 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กนบ 797 นครพนม ล้มคว่ำ พบนายหาญ ทะโคดา อายุ 65 ปี อยู่ ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งรักษาที่ ร.พ.ศรีสงคราม

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถเก๋งซึ่งขับโดยนายศรัณญู ออกจากตัว อ.ศรีสงคราม มุ่งหน้าไป ต.ท่าแร่ เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.นาแก ระหว่างทางถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย. มีนายหาญซึ่งกำลังขับอยู่ข้างหน้า สันนิษฐานว่าขณะผู้ตายจะเร่งเครื่องขับแซง มีรถยนต์สวนมาด้านหน้า จึงหักพวงมาลัยหลบเฉี่ยวชนรถ จยย. ก่อนพุ่งชนท่อพักน้ำคอนกรีตอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่ง จนท.จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้ตายคือ นายศรัณญู เป็นหนุ่มหน้าตาดี มีฝีมือในการขับร้องเพลงเพื่อชีวิตและเล่นกีตาร์ขับกล่อมเพื่อนร่วมงาน ขณะชันสูตรพลิกศพที่ห้องดับจิต ร.พ.ศรีสงคราม พบว่าลายมือผู้ตาย มีลักษณะเส้นลายมือขาด หรือ ลายมือตัดฝ่า ซึ่งความเชื่อของผู้เฒ่าผู้แก่คนโบราณบอกว่าเป็นลายมือของคนตายโหง

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook