จอยปัดหันเอาดีSexyยันแฟนไม่ยุ่งลุ้นมีแรงเงา2

จอยปัดหันเอาดีSexyยันแฟนไม่ยุ่งลุ้นมีแรงเงา2

จอยปัดหันเอาดีSexyยันแฟนไม่ยุ่งลุ้นมีแรงเงา2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'จอย ชลธิชา' ปัดหันเอาดีทางเซ็กซี่ แฟนไฟเขียว ฝ่ายชายไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน แย้มปีนี้มีซิทคอม ลุ้นให้มีแรงเงา 2 ไม่เสียใจหากไม่ได้เล่น

จู่ ๆ สาวร่างเล็ก "จอย ชลธิชา" ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่ แถมงานนี้ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะใคร ๆ ก็ต่างชื่นชมหุ่นของสาวจอยที่ถึงแม้จะตัวเล็กแต่ก็ซ่อนรูปไม่เบา งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่าที่สาวจอยได้ออกมาอวดหุ่นเป็นเพราะแฟนไฟเขียวนั่นเอง โดยสาวจอยกล่าวว่า 


“แฟนไฟเขียวให้ถ่ายเซ็กซี่ไม่เกี่ยวค่ะ เราไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน เรื่องงานก็คือเรื่องงาน คืออย่างที่บอก เราทำงานตรงนี้ มันหลากหลาย การรับงานเราไม่สามารถบอกได้ว่าวันนี้เราจะต้องไปเจอใคร ต้องทำงานแบบไหน อย่างที่บอก คบกันแล้วสบายใจก็โอเค เรื่องงานเราเคารพซึ่งกันและกันค่ะ งานละครปีนี้น่าจะมีซิทคอมให้ดูกลาง ๆ ปีนี้คะ แรงเงา 2 อันนี้ก็ต้องดูทางพี่หน่อง เพราะตอนนี้บทยังไม่มีใครได้เห็นเลยค่ะว่าบทเป็นยังไง แต่ได้ยินมาว่าบทประพันธ์เสร็จแล้ว ตอนนี้ก็ต้องมารอเรื่องการวางตัวค่ะ ในใจก็อยากให้มีอยู่แล้ว เพราะด้วยการทำงาน ด้วยนักแสดงที่เคยทำงาน มันเป็นละครที่สนุกมาก ถามว่าอยากกลับไปทำงานด้วยกันไหม ก็อยากกลับไปทำงานด้วยกันอีกค่ะ แต่ด้วยบทจะมีเราหรือไม่มีเราก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ พี่หน่องก็บอกต้องรอคนเขียนบทว่าเขาจะเขียนบทไปทางไหนเพราะตอนที่แล้วเราออกไปแล้ว และการจะให้กลับมาหรือจะกลับมาหรือเปล่า ก็ต้องดูต่อไปค่ะ ไม่ได้เสียใจถ้าไม่ได้เล่น แค่อยากรู้ว่าเรื่องราวต่อไปมันจะเป็นยังไงแค่นั้นเองค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook