สยอง! พบศพชายนิรนามลอยอืด กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน

สยอง! พบศพชายนิรนามลอยอืด กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน

สยอง! พบศพชายนิรนามลอยอืด กำลังถูกตัวเงินตัวทองกัดกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวประมงพื้นบ้านท่าลาดกระดาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบศพชายนิรนามถูกฆ่าทิ้งน้ำลอยมาติดฝั่ง สภาพขึ้นอืดกำลังถูกตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่กำลังแทะกินเนื้อ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน

วันที่ 26 ก.พ. 2558 ร.ต.ท.วีระศักดิ์ บัณฑิต ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรปากน้ำปราณ ได้รับแจ้งจากชาวประมงพื้นบ้านท่าลาดกระดานพบศพลอยมาติดฝั่งริมป่าโกงกาง ตรงข้ามท่าเทียบเรือ บ้านท่าลาดกระดาน ม.1 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานตำรวจน้ำปราณบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี

พบร่างผู้เสียชีวิตลอยน้ำมาติดรากต้นโกงกางฝั่งตรงข้ามท่าเทียบเรือ กำลังถูกตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่กำลังกัดกินเนื้อ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตะโกนไล่ จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำให้นำเรือมาช่วยลากร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นฝั่งเพื่อตรวจสอบ พบเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตสีแดง ขาว ดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน พบบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายถูกตัวเงินตัวทองกัดกินเนื้อ

ตรวจสอบอย่างละเอียด ที่บริเวณแก้มด้านขวาและกลางศีรษะมีร่องรอยถูกของมีคมฟันเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร สอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นก็ไม่ใครรู้จัก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-7 วัน

จากการสอบถามชาวประมงเล่าให้ฟังว่า ขณะกำลังจะนำเรือจะมาจอดที่ท่าเทียบเรือ สังเกตเห็นที่ริมฝั่งใต้ต้นโกงกางมีบางสิ่งคล้ายกับศพคนเสียชีวิตลอยมาติดฝั่ง พอนำเรือไปตรวจสอบใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพคนเสียชีวิตจริงๆ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นวัยรุ่นจากที่อื่น แล้วเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่อริ จนถูกรุมทำร้ายและถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเกรงจะถูกจับได้จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวน สอบสวนติดตามหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook