รวบ 3 ใน 4 มือปืนกราดยิง 4 ศพนครศรีธรรมราช

รวบ 3 ใน 4 มือปืนกราดยิง 4 ศพนครศรีธรรมราช

รวบ 3 ใน 4 มือปืนกราดยิง 4 ศพนครศรีธรรมราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแถลงรวบ 3 ใน 4 มือปืนกราดยิง 4 ศพ ในโรงเรียนบ้านดอนโตนด จ.นครศรีฯ ด้านผู้ต้องหาสารภาพขัดผลประโยชน์ประมูลงาน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ.อัครเดช พิมลศรี รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม และตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายกลวัชร สุขรักษา หรือ นก อายุ 42 ปี และ นายไกรวิชร สกุณา หรือ โต๊ด อายุ 23 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืน M16 และอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และ 11 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืนรวม 3 กระบอก และรถยนต์กระบะอีซูซุ ที่ใช้ก่อเหตุ

หลังผู้ต้องหาร่วมกันขับรถคันดังกล่าวเข้าไปภายในโรงเรียนบ้านดอนโตนด หมู่ที่ 1 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย โดย 1 ในผู้ตายเป็นน้องชายกำนัน ต.ชะอวด เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ผู้บังคับการกองปราบปราม กล่าวว่า ตำรวจกองปราบปรามได้ประสานกับตำรวจภูธรภาค 8 ในการสืบสวนสอบสวนจนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน ได้ขับรถยนต์ไปหลบไว้ในบ้านพัก เลขที่ 213/4 ม.16 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงขยายผลการจับกุมและนำไปสู่การออกหมายจับ จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องได้

โดย นายกลวัชร จับได้ที่ห้างโลตัส สาขามีนบุรี ส่วน นายไกรวิชร และ นายวุฒิชัย คงฉิม หรือ แป๊ว เจ้าหน้าควบคุมตัวไว้ที่ จ.นครศรีธรรมราช

ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือ นายยงยุทธ คงฉิม หรือ ปู ยังคงหลบหนี

เบื้องต้น จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่าสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเพราะเกิดจากปัญหาความขัดผลประโยชน์เรื่องประมูลงาน ในพื้นที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

และจากการตรวจสอบประวัติทราบว่า นายกลวัชร เป็น 1 ในผู้ต้องหาที่สำคัญและเป็นมือปืนอันดับ 3 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากนี้จะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook