ตร.ยันผู้ต้องสัยล่าสุดDNAไม่ตรงข่มขืนยาย

ตร.ยันผู้ต้องสัยล่าสุดDNAไม่ตรงข่มขืนยาย

ตร.ยันผู้ต้องสัยล่าสุดDNAไม่ตรงข่มขืนยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ท.ประวุฒิ' ยัน ผู้ต้องสงสัยฆ่าข่มขืนหญิงชรารายล่าสุด ดีเอ็นเอ ไม่ตรง ด้าน เจ้าตัว ร้อง รับสารภาพ เพราะถูก จนท. ทำร้ายร่างกาย - โฆษก ตร.สั่งสอบ ฟันวินัยเด็ดขาดหากตำรวจทำจริง

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี นายตะวัน ทองยิ้ม อดีตลูกจ้างแขวงการทางจังหวัดนครปฐม ผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง 10 คดีในพื้นที่ 3 จังหวัด ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์ DNA ยืนยันต่อมาว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ โดย นายตะวัน ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องรับสารภาพไปก่อนเพราะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายและบังคับให้รับสารภาพนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตัว นายตะวัน ด้วยว่ามีพยานเห็นเหตุการณ์ขณะถูกซ้อมหรือไม่ พร้อมนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาบาดแผล และหากมีบาดแผลเกิดจากอะไร คาดว่าจะทราบผลภายในเย็นนี้ พร้อมยืนยันหากตำรวจทำจริงจะดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงการสอบสวนหาสาเหตุ การเกิดเพลิงไหม้ ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ หรือ SCB ว่า ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการฉีดพ่นยุงทิ้ง แต่พบประเด็นใหม่อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากพบสายไฟใกล้กับจุดเกิดเหตุมีกระแสไฟไหลเวียน ส่วนประเด็นเรื่องคนฉีดยุง ยังยืนยันไม่ได้ชัดว่าพนักงานเข้าไปในห้องหรือไม่ เนื่องจาก  CCTV จับภาพได้แค่ยืนอยู่หน้าลิฟท์ชั้น 10 เท่านั้น พร้อมยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบสาเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook