ผงะ! หนุ่มผิดคำสาบาน เครียดจัดผูกคอตายบนต้นไม้

ผงะ! หนุ่มผิดคำสาบาน เครียดจัดผูกคอตายบนต้นไม้

ผงะ! หนุ่มผิดคำสาบาน เครียดจัดผูกคอตายบนต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.พ.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุคนจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้และหายตัวไปอยู่ริมแม่น้ำมูล บริเวณบ้านท่าบัวเทิง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหา นายประยูร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี นานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบ

ในเวลาต่อมา มีชาวบ้านหาปลาเข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบร่างคนผูกคอตายอยู่บนต้นยูคาลิปตัส ห่างจากจุดที่รถของนายประยูรจอดเอาไว้ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบร่างของนายประยูร ใช้เสื้อแขนยาวสีดำ ผูกคอตัวเองกับต้นไม้ ห้อยสูงจากพื้นที่ราวๆ 2 เมตร สภาพศพเริ่มขึ้นอืด จึงได้กู้ร่างลงมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 1 ปีก่อน นายประยูร เคยออกปากสาบานจะเลิกเหล้าตลอดชีวิต แต่เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายประยูร กลับมาดื่มเหล้าอีกครั้งในงานบุญประจำปีของหมู่บ้าน อีกทั้งยังชวนหญิงสาวในหมู่บ้านไปร่วมหลับนอนด้วย แต่ปรากฏว่าผู้หญิงเรียกร้องค่าเสียหาย เนื่องจากถูกแตะเนื้อต้องตัว สร้างความไม่พอกับคนในครอบครัว

กระทั่ง นายประยูร ตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์หายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พ่อแม่และญาติพี่น้องช่วยกันออกตามหา ก่อนจะมาพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ริมแม่น้ำมูล จึงเข้าใจว่า นายประยูร อาจจะกระโดดแม่น้ำเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ แต่มาพบว่าผูกคอตายเสียชีวิตบนต้นไม้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียด เนื่องจากผิดคำสาบาน หลังจากสัญญาว่าจะไม่ดื่มกินเหล้าอีกตลอดชีวิต อีกทั้งยังเมาสุราและก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น จนญาติพี่น้องตำหนิ ทำให้ตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว ขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook