กทม.ประสานทหาร-ตร.-เทศกิจจัดระเบียบคลองถม2มีค.

กทม.ประสานทหาร-ตร.-เทศกิจจัดระเบียบคลองถม2มีค.

กทม.ประสานทหาร-ตร.-เทศกิจจัดระเบียบคลองถม2มีค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร ประสาน ทหาร-ตร.-เทศกิจ 600 นาย ประจำ 20 จุดจัดระเบียบคลองถม 2 มี.ค. นี้

นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมผู้บริหาร กทม. ร่วมประชุมซักซ้อมแนวทางปฏิบัติการจัดระเบียบผู้ค้าคลองถม

โดย นายวัลลภ กล่าวว่า สำนักเทศกิจได้จัดทำแผนปฏิบัติการรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยคลองถมและจัดระเบียบผู้ค้าคลองถม เพื่อให้บริเวณคลองถมมีความสะอาด มีระเบียบเรียบร้อย ทั้งนี้ ได้ประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจจาก 50 เขต รวมกว่า 600 นาย เพื่อตรึงกำลังจัดระเบียบคลองถม จำนวน 20 จุด อาทิ ถนนมหาจักรทั้งสองฝั่ง ตั้งแต่ถนนหลวง-เจ้าคำรพ ถนนมหาจักรทั้งสองฝั่ง ตั้งแต่ถนนเจ้าคำรพ-ยมราชสุขุม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.-31 พ.ค. พร้อมจัดตั้งกองอำนวยการร่วม ตั้งอยู่บริเวณทางเท้าด้านข้างโรงพยาบาลกลาง ฝั่งถนนหลวง และตั้งกองอำนวยการย่อย ตั้งอยู่บริเวณทางเท้าถนนเสือป่า หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเสือป่า

ซึ่ง กทม.กำหนดให้ผู้ค้าคลองถมทำการค้าได้ถึงในวันที่ 1 มี.ค.นี้เท่านั้น เพราะตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค.เป็นต้นไป กทม. จะเข้าพื้นที่ดูแลและปรับปรุงภูมิทัศน์ พร้อมทั้งตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โดยจะมีการปล่อยแถวชุดปฏิบัติการ ที่บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 โรงพยาบาลกลาง จากนั้นจะมีการทำกิจกรรมทำความสะอาด และปรับภูมิทัศน์ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook