เปิดภาพชีวิตคู่ ทาทา - พี่หมอ จัดทริปเที่ยวกระจาย

เปิดภาพชีวิตคู่ ทาทา - พี่หมอ จัดทริปเที่ยวกระจาย

เปิดภาพชีวิตคู่ ทาทา - พี่หมอ จัดทริปเที่ยวกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปซะนานสำหรับนักร้องสาว "อมิตา ทาทา ยัง" เพราะมัวแต่จัดทริปเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ด้วยการควงแขนสามี "หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" เที่ยวกระจาย แถมยังขยันอัพรูปสวีทลงอินสตาแกรมอวดสถานะเลิฟจนแฟน ๆ ตามกดไลค์กันแทบไม่ทัน!!

งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอได้กับสาวทาทาในงาน "Triumph 20 Year Maximizer Magic" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่า ชีวิตหลังแต่งงานของเจ้าตัวและพี่หมอ แฮปปี้ฉ่ำหวานมากขนาดไหน...

อัพเดทนิดนึงชีวิตคู่เป็นยังไงบ้าง ?
"(หัวเราะ) แฮปปี้มากค่ะ รู้อย่างนี้แต่งไปนานแล้ว มีความสุขมากจริงๆ"

เห็นในไอจีก็อัพรูปไปเที่ยวกันตลอด ?
"ใช่ค่ะ ไปเที่ยวกันบ่อยมาก บ่อยมาก ๆ แต่ว่าตอนนี้หมอเขาไม่ได้อยู่เมืองไทยนะ เพราะว่าเขาต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ"

พี่หมอไม่อยู่ด้วยแบบนี้ไม่เหงาเหรอ ?
"เอ่อ... ทาทารู้สึกว่าการที่เราห่างกันมาทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้นนะ (หัวเราะ) อันนี้อย่าเพิ่งหมั่นไส้ เพราะทาทารู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ทาทารู้สึกว่าเราสองคนติดกันมาก พอตื่นเช้ามาไม่ได้เจอหน้ากันมันเลยรู้สึกแปลก มันเหมือนมีอะไรขาดไป"

สำหรับเรื่องลูกตอนนี้เราเดินหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ถ้าเขาจะมาก็คงมาเองค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราเองก็ปล่อยตลอด รอแค่ให้เขามาเฉยๆ"

ได้มีโอกาสไปปรึกษาคุณหมอบ้างไหม ?
"ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะเราอยากรู้ว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง เนื่องจากปีนี้ทาทางานเยอะมาก ดังนั้นถ้าทุกอย่างลงตัว ทาทาเคลียร์งานได้หมด ปลายปีทาทาก็คงได้ลองวิธีทางวิทยาศาสตร์แน่นอน ซึ่งผลจะเป็นยังไงนั้นเราค่อยมาลุ้นพร้อม ๆ กันนะ"

เคยคุยกันไหมว่าถ้าทำจะเอาแฝดหรือทีละคน ?
"ส่วนตัวแล้วทาทาอยากได้ทีละคนค่ะ เพราะทาทาอยากเลี้ยงให้เต็มที่เป็นคนๆ ไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วถ้าดูจากอายุก็คงต้องรวบยอด (หัวเราะ)"

สุขภาพของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"เอ่อ...ตอนนี้ทาทาป่วยเป็นภูมิแพ้ค่ะ เป็นมาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งทาทาคิดว่าสาเหตุมันน่าจะมาจากพวกฝุ่นละออง เพราะช่วงที่ผ่านมาทาทาวุ่นวายอยู่กับการแต่งบ้านจัดบ้านตลอด คือสามีไม่อยู่ไงค่ะ เราลุยคนเดียวทำเองคนเดียวหมด (ยิ้ม)"

คิดว่าจะไปหาหมอเพื่อรักษาจริงจังเลยไหม ?
"ไปหามาเรียบร้อยแล้วค่ะ คุณหมอก็แนะนำว่าให้ทำตัวปกติ หมั่นออกกำลังกายถ้ามีเวลา แต่ว่าสำหรับตัวทาทานะ ทาทาไม่อยากไปซีเรียสกับเรื่องของอาการป่วยให้มันมากนัก เพราะว่าถ้าเรายิ่งคิดเราก็ยิ่งเครียด เวลาโดนถามมันก็นอยด์ คือตอนนี้ทาทามองว่าการไม่มีโรคมันเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดภาพชีวิตคู่ ทาทา - พี่หมอ จัดทริปเที่ยวกระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook