ชมพู่อุบแต่งน็อตพ.ค. บอกรอลุ้น ผ่าไส้ติ่งดีขึ้น

ชมพู่อุบแต่งน็อตพ.ค. บอกรอลุ้น ผ่าไส้ติ่งดีขึ้น

ชมพู่อุบแต่งน็อตพ.ค. บอกรอลุ้น ผ่าไส้ติ่งดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอก 'ชมพู่ อารยา' อุบแต่งน็อต พ.ค. บอกรอลุ้น บอกผ่าไส้ติ่งดีขึ้นไม่กลัวกระทบมีลูก ช่วงแรกหมอแนะนำให้ทานอาหารอ่อน

เพิ่งผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบออกไปสำหรับ "ชมพู่ อารยา" แถมมีข่าวลือว่างานแต่งของสาวชมพู่จะเป็นเดือน พ.ค. อีกด้วย เล่นเอาหลายคนแอบจับจ้องงานแต่งของสาวชมว่าจะอลังการงานสร้าง สมกับคอนเซปท์เจ้าแม่แฟชั่น ไอคอนอย่างสาวชมหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวชมพู่ที่มาร่วมงาน โดยสาวชมพู่เผยถึงอาการไส้ติ่งว่า "ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ วันจันทร์หน้าก็ครบเดือนนึงแล้ว จริงๆ ชมหยุดงานแค่อาทิตย์แรก คุณหมอไม่อยากให้เราเดินมากและทำอะไรหนักๆ หลังจากนั้นก็ลุยเหมือนเดิม ช่วงแรกคุณหมอก็อาจจะแนะนำให้ทานอาหารอ่อน ๆ แต่ก็แอบซัดแกงไตปลาไปแล้ว (หัวเราะ) ตอนแรกก็ไม่อยากเชื่อตัวเองว่าจะเป็นไส้ติ่งอักเสบ น็อตเค้าก็ดูแลดี (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าจะแต่งเดือน พ.ค จริง ๆ ก็ข่าวก็เยอะเนอะ จริงๆ ถ้าตอนนี้จะบอกว่าไม่รู้ฤกษ์ก็คงจะไม่ไหวแล้ว ก็มีแล้วแต่ว่าไม่น่าเกินรอ ยังไงเดี๋ยวให้คุณน็อตเค้าพูดดีกว่า รออีกแปบเดี๋ยวอีกไม่นานเกินรอ เดี๋ยวจะบอกทุกคนแหละ ไม่มีแบบปุ๊บปั๊บ แต่คงไม่ถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงแต่ว่าจะมีวิธีบอกทุกคนแน่นอน

ไม่อยากให้คนคาดหวังเรื่องงานแต่งมาก แต่ก็มีเตรียมให้เพื่อนเจ้าสาวด้วยค่ะ ชุดเราก็เตรียมของเรา คือยังไม่นิ่งเลยก็เตรียมไว้เยอะเหมือนกัน ก็ต้องดูงานด้วยเพราะยังไม่ได้ออกมาละเอียด กลัวว่าถ้าเตรียมไปแล้วไม่จังหวะเปลี่ยนก็คงต้องดูอีกที ช่างหน้าช่างผมตอนนี้ก็เตรียมไว้แล้ว คอร์สเจ้าสาวไม่มีค่ะ เราดูแลตามปกติเหมือนที่เราเคยทำ ตอนนี้ยังไม่ค่อยตื่นเต้นแต่พอมาบิ้วมาก ๆ ก็เริ่มแล้ว ช่วงนี้ยังไม่ค่อยลงตัวอะไรมากก็คงทำต่อไป ส่วนใหญ่เรื่องงานจะเป็นคุณน็อตจัดการมากกว่า ชมก็แค่ออกความเห็นว่าชอบแบบไหน แต่การลุยหรือติดต่อประสานงานก็ให้เป็นหน้าที่ของคุณน็อตไป เรื่องปิดเมืองทองกลัวจะกุ๊ก ๆ กู๋ นะสิ (ยิ้ม) คิดว่าแขกคงไม่เยอะขนาดนั้นหรอกค่ะ ตั้งเป้ายอดพิมพ์บัตรยังคุยไม่ลงตัว คือชมก็เป็นคนของประชาชน คุณน็อตเองก็เค้าทำธุรกิจ กลัวจะตกหล่นแขกเหมือนกัน จะบอกว่าจัดเล็ก ๆ ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ถามว่าถึงหมื่นมั้ย ชมไม่แน่ใจว่าชีวิตชมรู้จักคนถึงห้าพันรึเปล่า อาจจะคงไม่ถึงมั้งค่ะ น่าจะเป็นหลักพันมากกว่า โดยรวมตอนนี้ยังบอกเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ว่ากี่เปอร์เซ็นต์

สำหรับเรื่องงานถ้าลูกค้ายังเห็นว่าเราเหมาะ ก็ทำต่อไป เพียงแต่ชมคงไม่ได้วิ่งงานเยอะเหมือนกัน พอมีครอบครัวก็ต้องเอามาเป็นอันดับแรก แต่ก็ไม่ได้ถึงกับอยู่บ้านเฉย ๆ ก็ยังทำงานอยู่ เหมือนเป็นไปตามเวลา ถือว่าตรงนี้เราก็เต็มที่กับชีวิต คุณแม่ก็ปลื้มแล้วกับการเดินทางในชีวิตนี้ ต่อไปก็เหมือนไปอยู่อีกแบบนึง เป็นเรื่องราวชีวิตครอบครัว ถามว่าพร้อมหรือยังกับคำว่าภรรยา ทุกวันนี้คำว่าคู่หมั้นยังไม่กล้าพูดเลย คือเราเขินพูดไม่ได้ (ยิ้ม) น็อตเค้าก็บอกว่าแฟนเหมือนกัน คือเขินกันทั้งคู่ สำหรับเรื่องไปฮันนีมูนยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าชมน่าจะมีงานรอแสตนบายเยอะพอสมควร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook