ตร.ตามล่า มือปืนหึงแฟนเก่า ตามยิง-ทิ้งร่างกลางถนน

ตร.ตามล่า มือปืนหึงแฟนเก่า ตามยิง-ทิ้งร่างกลางถนน

ตร.ตามล่า มือปืนหึงแฟนเก่า ตามยิง-ทิ้งร่างกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.พ.) จากกรณีพบศพหญิงสาว นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนมาลัยแมน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวานนี้ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครง พยานที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า หญิงสาวมีลักษณะคล้ายกับเสียชีวิตแล้ว นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ชายคนหนึ่ง ก่อนที่ร่างจะร่วงตกลงมาอยู่บนถนนดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าในคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว นายอนุพันธ์ สุขสมกิจ หรือ อาร์ต อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส. จิราภรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งก่อเหตุยิงแฟนเก่าเพราะความหึงหวงและหลบหนีไป

สำหรับกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า นายอนุพันธ์ กับ น.ส.จิราภรย์ ที่เลิกรากันไปแล้ว เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในห้องพัก ก่อนจะใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงใส่ร่าง แต่ยังไม่เสียชีวิตทันที นายอนุพันธ์ จึงอุ้มขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ คาดว่าน่าจะพาไปส่งโรงพยาบาล

แต่ปรากฏว่าร่างของ น.ส.จิราภรย์ ได้ตกลงจากรถและนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน นายอนุพันธ์ จึงตัดสินใจจอดรถทิ้งเอาไว้ข้างทางและหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะมาจากประเด็นความหึงหวง เนื่องจาก น.ส.จิราภรย์ กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มคนปัจจุบันในเร็ววันนี้

นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์ยังมีการแชร์ภาพข้อความแชทระหว่าง น.ส.จิราภรย์ กับแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานกัน ทั้งคู่ยังพูดคุยและบอกคำหวานซึ้งตามประสาคนรักกัน ก่อนที่จะเกิดเหตุสุดสลดดังกล่าวขึ้นในอีกไม่กี่นาทีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook