ผัวปล่อยโฮ! เมียถูกฆ่าทิ้ง หลังใส่ทองไปงานแต่งญาติ

ผัวปล่อยโฮ! เมียถูกฆ่าทิ้ง หลังใส่ทองไปงานแต่งญาติ

ผัวปล่อยโฮ! เมียถูกฆ่าทิ้ง หลังใส่ทองไปงานแต่งญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิต ริมถนนสายโมคลาน-สนามบิน หมู่บ้านบางม่วง หมู่ 10 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างสนามบินนครศรีธรรมราชประมาณ 1 กม.เท่านั้น

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงอายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี สูงประมาณ 145 ซม.ผิวขาว ปากแดง ไม่พบเอกสารหลักฐานในร่างกาย สวมเสื้อบาติกสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน สวมถุงเท้าสีฟ้าลายจุดสีแดง ผมยาวม้วนผมด้วยกิ๊ปหนีบผมสีน้ำตาล ศพนอนคว่ำหน้าบริเวณไหล่ทางริมถนน ซึ่งมีความสูงจากคูน้ำประมาณ 2 เมตร

จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลตามร่างกาย พบเพียงเลือดไหลออกทางใบหูซ้ายเท่านั้น แพทย์คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยสวมแหวน 2 วง ที่นิ้วมือด้านซ้าย ผู้ตายสวมเพียงถุงเท้า แต่ไม่พบรองเท้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ได้ลวงผู้ตายขึ้นรถเพื่อชิงทรัพย์เงินสดและแหวนทองคำ แล้วกลุ่มคนร้ายอาจจะใช้มือหรือเชือกรัดคอจนตายคามือ แล้วนำศพมาโยนทิ้งบริเวณริมถนน แล้วหลบหนีไป

ซึ่งทางตำรวจกำลังเร่งออกทำการสืบสวนสอบสวน เพื่อคลี่คลายคดีว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพของผู้ตายจะส่งไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี ทำการผ่าชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันเดียวกัน นายสมโชค ฉายกลิ่น อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 15 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาขอดูศพหญิงสาวใหญ่นิรนามคนดังกล่าว เนื่องจากสงสัยว่าจะเป็นภรรยาของตนที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืน 

ปรากฏว่าเมื่อนายสมโชคดูศพแล้วถึงกับปล่อยโฮ และก็ยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นภรรยาของตนชื่อ นางละออง ฉายกลิ่น อายุ 57 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ร้านอาหารหมูกระทะ บริเวณสามแยกคลองเคย ใน อ.ท่าศาลา

จากการสอบถาม นายสมโชค ให้การว่า นางละออง ภรรยาของตนได้บอกกับตนว่าจะไปงานแต่งงานญาติคนหนึ่งที่ หมู่บ้านเราะ ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา โดยได้นั่งรถไปกับคนในที่ทำงานเดียวกันคนหนึ่ง โดยนางละอองภรรยาของตนได้พกเงินสดไปหลายพันบาท ที่ลูกสาวเพิ่งโอนมาให้ และสวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำ 2 วงหนัก 1 บาท และเลสข้อมือทองคำหนัก 1 บาท รวม 3 บาท 

ตนเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกันกับผู้ตาย ที่ไปร่วมงานแต่งงานด้วยกัน แล้วลวงผู้ตายไปฆ่าบีบคือ หรือรัดคอจนตายแล้วทำการปลดชิงทรัพย์เอาสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำและเลสข้อมือทองคำและเงินสดจากตัวของภรรยาของตน ก่อนพาศพภรรยาของตนขึ้นรถยนต์มาทิ้งศพที่บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook