แฉแม่ค้าส่งสัตว์ทางไปรษณีย์ อ้างมีพนง.ดูแล

แฉแม่ค้าส่งสัตว์ทางไปรษณีย์ อ้างมีพนง.ดูแล

แฉแม่ค้าส่งสัตว์ทางไปรษณีย์ อ้างมีพนง.ดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) ได้มีการส่งต่อผ่านโลกออนไลน์ กับกรณีกระทู้ของ คุณสมาชิกหมายเลข 1065045 ที่มีชื่อว่า "ต้องการคำตอบจากไปรษณีย์ไทย การส่งสัตว์ลงในกล่องพัสดุ เป็นเรื่องธรรมดาเหรอคะ?" โดยเปิดเผยว่ามีแม่ค้าส่งสัตว์ผ่านทางไปรษณีย์อีกแล้ว โดยภาพและข้อความดังนี้

"ต้องการคำตอบจากไปรษณีไทยค่ะ การส่งสัตว์เล็กๆ ลงกล่องไปรษณีย์เดี๋ยวนี้เป็นเรื่องธรรมดาแล้วเหรอคะ ถ้าสัตว์ตายก็แล้วๆ กันไปใช่มั้ยคะ ใช้ดุลยพินิจอะไรในการพิจารณาว่าสัตว์แบบไหนส่งไปรษณีย์ได้เหรอคะ ตอบค่ะ!!!! ตามภาพนะคะ คงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความ"

ซึ่งในกระทู้ได้มีการนำภาพจากเฟซบุ๊กของแม่ค้าคนดังกล่าวมาโพสต์ พบว่ามีการส่งหนูตะเภา แฮมสเตอร์ กระต่าย และกระรอก โดยแม่ค้ามีการเช็กอินสถานที่และโพสต์ภาพยืนยันว่าอยู่ที่ไปรษณีย์ ซึ่งมีคนเข้ามาสอบถาม ด้านแม่ค้าก็อ้างว่ากล่องพัสดุที่ใช้ในการส่งสัตว์ มีพนักงานดูแลอย่างดี

อย่างไรก็ตาม เจ้าของกระทู้แสดงความคิดเห็นว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิดกรณีส่งกระรอกทางไปรษณีย์ และกระรอกก็ตายมาแล้ว ในฐานะคนเลี้ยงสัตว์คนหนึ่งรับไม่ได้ เพราะทั้งผู้ขายและผู้ซื้อไม่เข้าใจความปลอดภัยของสัตว์อย่างถ่องแท้ พร้อมแสดงความผิดหวังกับการจัดการของไปรษณีย์ไทย และขอให้เรื่องนี้เป็นเคสสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฉแม่ค้าส่งสัตว์ทางไปรษณีย์ อ้างมีพนง.ดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook