หนุ่มบุกยิงสาวม.4 ดับคาที่นอน แค้นกีดกันไม่ให้จีบแม่

หนุ่มบุกยิงสาวม.4 ดับคาที่นอน แค้นกีดกันไม่ให้จีบแม่

หนุ่มบุกยิงสาวม.4 ดับคาที่นอน แค้นกีดกันไม่ให้จีบแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.พ.) ร้อยเวรสภ.หนองขาม อำเภอศรีราชา รับแจ้งเหตุยิงกันภายในห้องพัก มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีราชา นอนคลุมผ้าห่ม ถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านซ้าย กระสุนทะลุคอด้านขวานอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หนองขาม ได้ติดตามจับกุมตัวได้แถวข้างวัดจุกเฌอ ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ จรูญสูงเนิน อายุ 34 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และที่ยังขึ้นลำค้างอยู่ในลำกล้องอีก 7 นัด จากการสอบสวนของตำรวจได้ให้การวกไปวนมาเหมือนเสพยาบ้า โดยบอกว่าปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่ขโมยมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.หนองขาม 

สอบสวนแม่ผู้เสียชีวิตให้การว่า หลังเสร็จงานบวชน้าชายที่วัดจุกเฌอ ตนจึงมาส่งลูกสาวที่บ้าน เพราะลูกง่วงและเหนื่อย ไม่นานก็มีคนไปบอกว่า ลูกสาวถูกนายหนึ่งยิงเสียชีวิต จึงรีบกลับมาทันที ก็พบว่าลูกถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว

ด้านนายคำรณ เจริญสุข อายุ 57 ปี ลุงผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนกลับมาจากงานบวชกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ได้ยินเสียงดังเหมือนปืน จึงได้ออกมาดูก็พบนายหนึ่งเดินสวนออกมาจากห้อง แล้วบอกว่าไม่มีอะไรเสียงประทัด ก่อนที่จะเดินหายไป จึงเข้าไปพบหลานสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับกุมนายประเสริฐผู้ก่อเหตุทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีใครอยู่ไปขโมยปืนเพื่อน แล้วเข้าไปในบ้านพบว่าผู้เสียชีวิตนอนหลับคลุมโปงอยู่บนที่นอน จึงได้ใช้ปืนจ่อที่ลำคอผู้เสียชีวิตที่คิดว่าเป็นศีรษะก่อนจะยิง 1 นัด แล้วรีบวิ่งหนีออกมา

สอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า นายประเสริฐผู้ก่อเหตุ ได้มาติดพันแม่ของผู้เสียชีวิต แต่ผู้เสียชีวิตไม่ชอบ เพราะนายหนึ่งเสพยาบ้าและทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง จึงทำให้ถูกกีดกันมาตลอดจนมาเกิดเหตุสลดใจดังกล่าวขึ้น หลังจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรีร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook