นครบาลตั้งกก.สอบตร.ท้องที่หลังทหารบุกจับบ่อน

นครบาลตั้งกก.สอบตร.ท้องที่หลังทหารบุกจับบ่อน

นครบาลตั้งกก.สอบตร.ท้องที่หลังทหารบุกจับบ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครบาลตั้งกรรมการสอบตำรวจท้องที่หลังทหารบุกจับบ่อน

จากกรณีทหารบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.โคกคราม สน.บางเขน สน.ลาดพร้าว และ สน.เตาปูน เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 5 เสือ สน.โคกคราม นอกจากนั้นตนได้เซ็นคำสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 เสือ สน.เตาปูน ประกอบด้วย พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สน.เตาปูน พ.ต.ท.มนตรี โตสมจิตต์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วริศพันธ์ เขมสิริเมธีกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตรัตน์ สวป. และ พ.ต.ท.นพคุณ ไพเราะ สว.สส. และได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.กิตภัท เพ็งรุ่ง รอง ผบก.น.2 เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มีความบกพร่องหรือปล่อยปละละเลยให้มีการเล่นการพนันในพื้นที่หรือไม่

โดยบ่อนการพนันในพื้นที่ สน.เตาปูน นั้น ต้องไปตรวจสอบว่ามีความบกพร่องในด้านใด ส่วนระยะเวลาการสอบสวนข้อเท็จจริงก็เป็นไปตามกฎ ก.ตร. คือ 60 วัน

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. รรท.ผบก.น.4 ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ประกอบด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.ธนโชติ ฤกษ์ดี สวป.  และ พ.ต.ท.ไพจิตร คำยอด สว.สส.

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชาญเทพ กล่าวว่า การตั้งคณะกรรมการสวนข้อเท็จจริงเป็นไปตามระเบียบ เมื่อมีการเล่นการพนันในพื้นที่แล้วมีเจ้าหน้าที่หน่วยอื่นเข้าไปจับกุม ตำรวจท้องที่นั้นต้องรับผิดชอบ ส่วนการให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.4 เพื่อความสะดวกในการสืบสวนข้อเท็จจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook