แก้วFFKรับคุยหนุ่มนอกวงการปัดสวีตวาเลนไทน์

แก้วFFKรับคุยหนุ่มนอกวงการปัดสวีตวาเลนไทน์

แก้วFFKรับคุยหนุ่มนอกวงการปัดสวีตวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แก้ว FFK' รับคุยหนุ่มนอกวงการ เผยสไตล์คล้ายๆ กัน อยู่ด้วยแล้วสนุก ปัดสวีตวาเลนไทน์ แจงทำงาน มีของขวัญให้กัน ไม่ได้คาดหวังมาก ศึกษากันเรื่อยๆ ดีกว่า

หลังจากปล่อยให้หัวใจแห้งเฉามานานเกือบปี ล่าสุดสาว "แก้ว จริญญา" ก็มีข่าวว่ากำลังพูดคุยศึกษากับหนุ่มนอกวงการที่เป็นรุ่นพี่ในกลุ่มชื่อ "ปอย" มาได้ซักระยะแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่าไม่กลัวจะเหมือนรักครั้งเก่า เพราะคนนี้ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันมาก อยู่ด้วยก็สนุก

"ค่ะ ก็เรียกว่าเป็นการศึกษากันดีกว่า เราก็รู้จักกันมานานแล้วค่ะ เขาเป็นเพื่อนของพี่แก้วในกลุ่ม ก็เลยได้มีโอกาสได้คุยกัน แล้วกับคนนี้เป็นยังไง โอเคค่ะ สไตล์มันก็พอไปกันได้ และอายุก็ไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ ค่อยเป็นค่อยไปเนอะ รอดูไปก่อนค่ะ อยู่ด้วยกันก็สนุกดี วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไม่เหงาสิ ทำงานค่ะๆ อยู่กับพ่อแม่ด้วย มีของขวัญให้กันมั๊ย มันก็ต้องมีอยู่แล้วเนอะ เป็นพิธี เรียกว่าคนนี้เป็นคนพิเศษมั๊ย ความจริงหนูก็ไม่ได้
คุยกับใครอยู่แล้วค่ะ คุยทีละคนไป เรารู้สึกยังไงบ้างหลายคนมองว่ามีแต่เรื่องหนุ่มๆ มาตลอด ไม่ตลอดนะคะ หลังจากเรื่องนั้นก็ปีนึงแล้วค่ะ มันไม่มีอะไร ข่าวก็เป็นข่าว ถ้าคบใครหนูก็บอกตรงๆ อยู่แล้ว ถามว่าคาดหวังกับความรักมั๊ย ก็เรื่อยๆ ชิวค่ะ ไม่สมหวังมันก็ผิดหวังเท่านั้นเอง มันจะดีไม่ดีก็เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ รอดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook