หัวหน้าแผนกอาหารทะเลสดนอนเสียชีวิตในห้องพัก

หัวหน้าแผนกอาหารทะเลสดนอนเสียชีวิตในห้องพัก

หัวหน้าแผนกอาหารทะเลสดนอนเสียชีวิตในห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าแผนกอาหารทะเลสดโลตัส นอนเสียชีวิตภายในห้องพัก อ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ส่งศพไปนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ หาสาเหตุการเสียชีวิต

ร.ต.ท.ธนากร ฐิติธาภาภัค ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุจาก นางยุวเรศ ดาจันทร์ หัวหน้างานโลตัสรังสิต ว่า มีผู้เสียชีวิตภายในหอพักแสงสว่าง ชั้นเดียว เลขที่ 52/60 ซอย รังสิตนครนายก 6 ห้องพักที่ 117 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ให้มาตรวจสอบ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 117 เพื่อนข้างห้องต้องช่วยกันงัดประตูออกมาพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียวพัดลมยังเปิดอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายจำนง ขุดนอก อายุ 31 ปี เป็นชาวจังหวัดเลย ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกอาหารทะเลสด โลตัสรังสิต นอนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

จากการสอบถาม นางยุวเรศ ดาจันทร์ หัวหน้างานโลตัสรังสิต แจ้งว่า ตนได้ติดต่อผู้ตายมาสองวันแล้วทำไมไม่ไปทำงาน วันนี้จึงได้มาที่ห้องพัก เคาะประตูเรียกอยู่นานไม่มีใครตอบรับจึงให้เพื่อนข้างห้องปีนดูก็พบว่านอนเสียชีวิตจึงได้งัดประตูห้องเข้าไปดูพบว่าผู้ตายร่างขึ้นอืดแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งผู้ตายพักอยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัว คาดว่าน่าจะหัวใจวายเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ส่งศพไปนิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook