ปออาการดีขึ้นโอดกระทบงานรับเล่นละครคู่เมญ่า

ปออาการดีขึ้นโอดกระทบงานรับเล่นละครคู่เมญ่า

ปออาการดีขึ้นโอดกระทบงานรับเล่นละครคู่เมญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปอ ทฤษฎี' เผยเชิงกรานขาหกล้มดีขึ้น คาดอีก 2 เดือนเดินได้ปกติ รับกระทบงานละคร แย้มมีละครคู่ 'เมญ่า' ปัดเป็นป๋าดัน

แม้ว่าจะยังไม่หายดี แต่ก็ยังรับงานตามปกติ สำหรับพระเอกภูธร หนุ่มปอ ทฤฎี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็มาอัปเดตอาการหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากการลื่นล้มให้ฟังว่า

"เพิ่งไปตัดไหมมาครับ คุณหมอเอ็กซเรย์ดู และบอกโอเค ดีเกินคาดครับ คิดว่าอาทิตย์หน้าเราจะไม่ใช้ไม้เท้าแล้วครับ ตอนนี้กลัวล้มซ้ำ แต่จริงๆ ก็ไม่ล้มหรอกครับ แต่ก็ใช้ชีวิตให้ระวังมากขึ้น ตอนนั้นมันลื่นๆ จริงๆ พูดแล้วอาย ฝนมันตกที่บ้านครับ แล้วทีนี้เรารีบวิ่งเข้าบ้าน เราใส่รองเท้าแตะที่มันไม่มีดอกยางแล้วอ่ะ ก็ต้องระวังนะครับ มันลื่นจริงๆ แล้วพื้นบ้านเป็นหินอ่อนด้วย ตอนลื่นเห็นเท้าตัวเองนะ แล้วก็ลื่นลงไป คุณหมอบอกว่ามันโดนจุดพอดี มันเป็นบันไดใช่มั้ยครับ มันโดนตรงเหลี่ยมพอดี ซึ่งถ้าโดนตรงจุดอื่นมันก็ไม่เป็นอะไรครับ ตอนแรกก็จุกเฉยๆ ครับ แล้วก็ยืนขึ้นละ ล้มเหมือนเดิมเพราะขามันหัก เหล็กที่ขาไม่ได้ดามครับ เขาใส่เข้าไปเลย คุณหมอเก่งมาก แผลนิดเดียวจริงๆ และเจ็บน้อย ตอนนี้ในร่างกายมีไทเทเนี่ยมอยู่ 3 แท่งที่ขาด้านซ้ายครับ ถามว่าต้องดูแลอะไรมั้ย ไม่ต้องดูแลครับ คุณหมอไม่ได้ห้ามอะไรสักอย่างเลยนะ แค่ระวังอย่าให้ล้มอีกคือรองเท้าแตะกับพื้นลื่นๆ มันต้องระวังครับ ฝากไว้ด้วย มันประมาทจริงๆ เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยจะรีบร้อนอะไรอยู่แล้ว จริงๆ รองเท้านี้มันสำคัญนะครับ ดีที่มันเกิดขึ้นกับผม ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนที่อายุมากกว่านี้ ก็จะลำบากกว่านี้ เดี๋ยวมันก็หายครับ คุณหมอบอกว่าอาทิตย์หน้าไม่ต้องใช้ไม้เท้าแล้าว เดี๋ยว 1 เดือนมันก็ปกติ อาทิตย์หน้าก็ปกติ อีก 2 เดือนก็กลับไปเตะบอลได้เหมือนเดิมครับ

ผลกระทบกับงานละครอย่างที่บอกคือ 2 เดือนข้างหน้า ปกติ เตะบอลได้เหมือนเดิม เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับกระดูก คือละครก็เพิ่งปิดกล้องครับ ช่วงนี้ผมจะฟิตติ้งอีกครั้งหนึ่งก็ประมาณมีนาคม และเปิดกล้องเมษายน ช่วงนี้เลยเป็นช่วงที่พักพอดี แต่ผมอยากไปพักที่อื่นไง ก็โอเคครับ ถือได้สะเดาะเคราะห์ ถ้าไม่อย่างนั้นอาจจะมากกว่านี้ ปีชงไหม ชงทุกปี ปีที่แล้วก็ชง ก็ไปทำบุญตามที่ผู้ใหญ่แนะนำ ซึ่งก็คือเป็นการสร้างความสบายใจให้ตัวเราเองและคนรอบข้างด้วยครับ สำหรับละครกับน้องเมญ่า ก็ได้เล่นครับ ฟิตติ้งประมาณเดือนมีนาคมและเริ่มถ่ายเดือนเมษายนครับ ก็ตื่นเต้นนะ เพราะว่าตอนที่ประกวดผมก็เชียร์อยู่ จำได้เลย ตอบคำถามเจ๋งมากครับ ป๋าดันไหมคือน้องเขาเก่งนะ ร้องเพลงก็เพราะ เป็นละครค่อนข้างสนุกครับ เรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน คงมีอะไรฮา ๆ มันๆ มาให้ได้ดูกัน ละครเย็นหรือเปล่าคืออันนี้ผมไม่ทราบมันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ คือผมไม่ซีเรียส จะตอนไหนก็ช่าง อย่างน้อยมันทำให้คนดูมีความสุข ได้หัวเราะ ได้เฮฮา ผมก็โอเคครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook