สตช.เตรียมเลื่อน3ขั้นดต.ทางหลวงรถคอนเทนเนอร์ชนดับ

สตช.เตรียมเลื่อน3ขั้นดต.ทางหลวงรถคอนเทนเนอร์ชนดับ

สตช.เตรียมเลื่อน3ขั้นดต.ทางหลวงรถคอนเทนเนอร์ชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก สตช. เผย เตรียมเลื่อน 3 ขั้น ดาบตำรวจทางหลวงเสียชีวิตเหตุถูกคอนเทนเนอร์ทับที่ปทุมธานีพร้อมมอบเงินกว่า 2 ล้านให้ครอบครัว ขณะ ร.ต.ท. ที่บาดเจ็บอาการดีขึ้น

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ พุทธิสาร รองสารวัตรทางหลวงกองกำกับการ 1 ที่โรงพยาบาลตำรวจ หลังได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ จากกรณีอุบัติเหตุรถคอนเทนเนอร์ 22 ล้อ เฉี่ยวชนรถปูนก่อนเสียหลักพลิกคว่ำทับรถตำรวจขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 9 สายบางปะอิน-บางบัวทอง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 1 นาย คือ ด.ต.บดินทร์ วงศ์สว่าง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วย

ภายหลัง พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า สำหรับอาการบาดเจ็บของ ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ นั้น อาการดีขึ้นมาก มีเพียงบาดแผลแตกที่บริเวณศีรษะเท่านั้น แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้านได้ ต้องรอเช็กอาการทางสมองอย่างละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัย โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลาพักฟื้นอีกประมาณ 1 สัปดาห์ จึงจะสามารถกลับบ้านได้ และในส่วนของค่ารักษาพยาบาลนั้น ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด พร้อมกับมอบเงินสวัสดิการและเงินส่วนตัวของท่าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. จำนวน 10,000 บาท ให้กับ ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจหลังจากได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ ในส่วนของ ด.ต.บดินทร์ ที่เสียชีวิต อาจจะมีการปรับเลื่อนยศเพิ่มขึ้นอีก 3 ขั้น พร้อมกับมอบเงินชดเชยให้กับครอบครัวอีกกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ได้มีการมอบและช่วยเหลือมอบเงินไปบางส่วนแล้วกว่า 5.5 แสนบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook