ทหารลพบุรีซิ่งเก๋งชนจยย.ดับ3-ทัวร์คว่ำพิษณุโลกเจ็บ20

ทหารลพบุรีซิ่งเก๋งชนจยย.ดับ3-ทัวร์คว่ำพิษณุโลกเจ็บ20

ทหารลพบุรีซิ่งเก๋งชนจยย.ดับ3-ทัวร์คว่ำพิษณุโลกเจ็บ20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารลพบุรี ซิ่งเก๋งเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ช่วงถนนนเรศวร-ป่าหวาย ตาย 3 ราย เจ็บอีก 1 ราย ขณะที่ รถร่วม บขส.กรุงเทพฯ-แพร่ ขาขึ้น เสียหลักตกร่องกลางถนน ช่วง จ.พิษณุโลก เจ็บ 20 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน กฉ 6900 เพรชบูรณ์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณหน้าร้านซนคาเฟ่ ถนนนเรศวร-ป่าหวาย ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลพระนารายมหาราช ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล

ด้าน ร.ต.ท.พลยุทธ สอนทรัพย์ ร้อยเวร สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสันนิษฐานคาดว่ารถเก๋งคันที่เกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว ส่งผลให้รถเสียหลักพุ่งชน รถจักรยานยนต์ 1 คันที่จอดอยู่ จนเกิดอุบัติเหตุและทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เนื่องจากก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านั้นแล้ว และหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


สิบตรีซิ่งเก๋งชนคนดับ 3 เร่งสอบปากคำ

จากอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่าสีขาวทะเบียน กฉ 9600 เพชรบูรณ์ เสียหลักชนรถจักรยานยนต์ และรถกระบะชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียหายไป 2 คัน และมีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุจำนวน 3 ราย เหตุเกิดบนถนนนเรศวร ช่วงกิโลเมตรที่ 1 หมู่ที่ 3 ตำบลป่าตาล อำเภอเมืองลพบุรี ต่อมา ร.ต.ท.กลยุทธ สอนทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวนตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เดินทางเข้าสอบปากคำ สิบตรีศรัณย์ อ่อนตา 23 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เป็นคนชาวหล่อสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ รับราชการทหารที่จังหวัดลพบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าอาการไม่สาหัส โดย ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ไม่ได้ดื่มเหล้า เพราะเป็นคนไม่ดื่ม เพียงแต่ไปนั่งดื่มน้ำอัดลมหมดไป 1 ขวด จากนั้นก็ขอตัวกลับที่พัก ขณะกำลังขับรถกลับขับมาด้วยความเร็วมาถึงทางโค้งรถเกิดเสียหลักไปชนกับอะไรจำไม่ได้ เพราะตกใจมาก อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้สอบปากอีกครั้งเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


รถร่วมบขส.ตกถนนพิษณุโลกผู้โดยสารเจ็บ20

พ.ต.อ.อรรถพันธ์ วันแก้ว พนักงานสอบ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักตกร่องกลางถนนพลิกคว่ำ มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายเลี่ยงเมืองแยกบ้านกร่างมุ่งหน้าแยกแสงดาว ใกล้เคียงวัดวังหิน หมู่ 1 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถร่วม บขส.ปรับอากาศ 2 ชั้น กรุงเทพฯ-แพร่ ขาขึ้น ของบริษัท พรพิริยะทัวร์ ยี่ห้อสแกนเนีย สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-1536 แพร่ สภาพรถพลิกตะแคงข้างเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนนหวิดชนกับต้นไม้ข้างทาง กระจกด้านหน้าแตกละเอียดเป็นรูโหว่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำร่างผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ลำเลียงออกจากตัวรถทางด้านประตูฉุกเฉินและประตูหลังคาอย่างทุลักทุเล ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและบาดเจ็บสาหัส แบ่งเป็นชาย 9 ราย หญิง 11 ราย ส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอินเตอร์เวชการและโรงพยาบาลรวมแพทย์ในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นายอภิชัย เสาวคนธ์ อายุ 43 ปี พนักงานขับรถ ที่ยืนรอมอบตัวอยู่ ให้การว่า ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์แข่งสวนเลนกันมาจำนวน 2 คัน ทำให้ต้องหลักหลบอย่างกะทันหัน และถนนเส้นดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการซ่อมแซมผิวถนน ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน แต่โชคดีที่ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยไม่มีใครถึงกับเสียชีวิต 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การทั้งหมด จะต้องรอสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และพาตัวโชเฟอร์รายนี้ไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายตามกฎหมาย ก่อนจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook