สิบตรีหนุ่ม ซิ่งเก๋งชนคนดับ 3 เร่งสอบปากคำ

สิบตรีหนุ่ม ซิ่งเก๋งชนคนดับ 3 เร่งสอบปากคำ

สิบตรีหนุ่ม ซิ่งเก๋งชนคนดับ 3 เร่งสอบปากคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งลพบุรีพุ่งชนรถจักรยานยนต์ เมืองลพบุรี มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ ตร. คาดเก๋งเสียหลัก-เร่งสอบข้อเท็จจริง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว ทะเบียน กฉ 6900 เพรชบูรณ์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณหน้าร้านซนคาเฟ่ ถนนนเรศวร-ป่าหวาย ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลพระนารายมหาราช ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล

ต่อมา ร.ต.ท.กลยุทธ สอนทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวนตำรวจภูธรเมืองลพบุรี เดินทางเข้าสอบปากคำ สิบตรีศรัณย์ อ่อนตา อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับราชการทหารที่จังหวัดลพบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าอาการไม่สาหัส

สิบตรีศรัณย์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งกินอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ไม่ได้ดื่มเหล้า เพราะเป็นคนไม่ดื่ม เพียงแต่ไปนั่งดื่มน้ำอัดลมหมดไป 1 ขวด จากนั้นก็ขอตัวกลับที่พัก ขณะกำลังขับรถกลับด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง รู้สึกว่ารถเสียหลักไปชนกับอะไรสักอย่าง แต่จำไม่ได้เพราะตกใจมาก อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้สอบปากอีกครั้งเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook