ป๊อบตื่นเต้นบทคาวบอยครั้งแรกใน กระตุกหนวดเสือ

ป๊อบตื่นเต้นบทคาวบอยครั้งแรกใน กระตุกหนวดเสือ

ป๊อบตื่นเต้นบทคาวบอยครั้งแรกใน กระตุกหนวดเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มมาดเท่ “ป๊อบ ฐากูร” ฟุ้งตื่นเต้นบทบาทคาวบอยครั้งแรก ใส่หมวก ถือปืน โชว์ฝีมือบู๊จัดเต็ม ใน “กระตุกหนวดเสือ”

ลงจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครบู๊ แอคชั่น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เรื่อง “กระตุกหนวดเสือ” โดย ค่ายบรอดคาซท์ฯที่เป็นเรื่องราวของเหล่าเสือและการต่อสู้ ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดเท่ “ป๊อบ ฐากูร การทิพย์” มารับบทเป็น 2 ตัวละคร พุดและ บิล ที่เป็นฝาแฝดกัน พ่วงกับอีก 2 คาแร็กเตอร์ คือ เสือพุด กับ ช่างพุด งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ เมื่อได้มาแต่งตัวแนวคาวบอยครั้งแรก

พระเอกหนุ่ม ป๊อบ ฐากูร เผยว่า “ตื่นเต้นกับบทบาทแบบนี้มากครับ ชอบที่สุดคือการที่ได้มาแต่งตัวเป็นแนวคาวบอย ใส่หมวกถือปืน ใส่รองเท้าบูท ซึ่งผมไม่เคยได้ทำ ไม่เคยได้แต่งมาก่อน และผมคิดว่าเป็นอะไรที่ไม่สามารถทำได้ในชีวิตจริง ยิ่งมีหมวกมีปืนด้วย ผมว่ามันยิ่งสมจริงมากเลยครับ สำหรับเรื่องนี้ตัวผมเองจะรับบทเป็น 2 ตัวละคร เป็นพุดและบิลซึ่งเป็นฝาแฝดกัน แต่พลัดพรากกันตั้งแต่เด็ก ส่วนตัวพุดจะมี 2 คาแร็กเตอร์ครับ คือจะมีสภาพที่อยู่อู่และสภาพที่เป็นเสือ ซึ่งในบทที่เป็นเสือผมจะทำอะไรไม่เป็นเลย อยู่ในแก๊งพี่ เสือทองใบ รับบทโดย (พี่น๊อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) ทุกคนที่อยู่ในแก๊งเสือจะเก่งและมีความสามารถด้านการบู๊หมดเลยครับ ซึ่งผมก็มีบู๊หลายฉาก แต่จะเป็นเสือที่บู๊กระจอกที่สุด (หัวเราะ) พอตอนหลังผมจะต้องดูแกร่งขึ้น ต้องปรับลุคให้ดูเข้มขึ้น จากที่ตอนแรกจะเป็นแบบขำ ๆ หลัง ๆ จะมีบู๊ มีความสามารถ และเข้มแข็งขึ้น อยากให้ทุกคนติดตามชมครับ เพราะว่าเรื่องนี้ชมได้ทุกเพศทุกวัย และครบรสจริง ๆ ผมหวังว่าบทบาทคาวบอยครั้งแรกของผมนี้จะถูกใจคุณผู้ชมทุกท่านนะครับ”

งานนี้ต้องมาติดตามลุ้นกันว่า บทบาทใหม่ของหนุ่ม ป๊อบ ฐากูร พระเอกหนุ่มมาดเท่ในลุคคาวบอยจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชมใน “กระตุกหนวดเสือ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook