เจ้าสัวบุญชัยโต้ซื้อปอร์เช่ให้ตั๊กบงกช สยบรักร้าว

เจ้าสัวบุญชัยโต้ซื้อปอร์เช่ให้ตั๊กบงกช สยบรักร้าว

เจ้าสัวบุญชัยโต้ซื้อปอร์เช่ให้ตั๊กบงกช สยบรักร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล' กับภรรยาสาว 'ตั๊ก บงกช' ร่วมงานสุพรรณหงส์ ปฏิเสธไม่ได้ซื้อรถปอร์เช่เพื่อสยบรักร้าว เผย จับคนกุข่าวได้แล้ว

มาร่วมงานสุพรรณหงส์ในฐานะกรรมการ เพราะงานนี้ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" กับภรรยาคนสวย "ตั๊ก บงกช" นั้น บอกว่าปีนี้ยังไม่พร้อมเป็นผู้เข้าชิงรางวัล เอาไว้ปีหน้ารับรองมีแพลนส่งหนังเข้าชิงแน่ๆ แต่ประเด็นสำคัญไม่ได้อยู่ที่เรื่องหนัง เพราะอยู่ที่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แอบได้ยินมาว่าเจ้าสัวของเรานั้นซื้อรถให้กับคุณตั๊ก ราคากว่า 9 ล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้จริงเท็จยังไงกันแน่คะ

"จริงๆ พาไปล่องเรือมาครับ แต่ที่ว่าซื้อรถให้เพราะตั๊กเขาไม่มีภาระที่จะดูข้าวหอมมากแล้ว มีคนช่วยแล้ว ตอนนั้นที่ท้องก็ให้นั่งรถตู้ แต่ตอนนี้เขาก็ขับเองได้ ตั๊กเอาไว้ขับรถรับส่งน้องข้าวหอม ราคาเท่าไร ก็เท่ากับสร้างหนังเรื่องหนึ่ง (หัวเราะ) ราคาเก้าล้านกว่าครับ มันเป็นอะไรที่ดีกับตัวเราเองด้วย ยิ่งเราให้ของกับภรรยาดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เท่ากับชีวิตการงานของเราก็ดีขึ้นด้วย" แล้วเรื่องไลน์ปลอมตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว "ตั๊กว่ามีคนจัดฉากขึ้นมา ผู้หญิงที่ไม่ดีก็คงจะพยายามทำให้เราเข้าใจผิดกัน ยอมรับว่าช่วงแรกส่งผลมาก เพราะตั๊กไม่รู้ค่ะ ขนาดเราเป็นนักแสดงเรายังเล่นไม่เก่งขนาดนี้เลย ตอนนี้เราเลยเข้าใจเรื่องของมนุษย์ เรื่องของครอบครัวมากขึ้นว่ามันเป็นแบบนี้นี่เอง แต่ก็เฉยๆ ค่ะ แผ่เมตตาให้เขาไป ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มันอยู่ที่ใจ ถ้าใจเรามีความสุข เราก็มีความสุขเนอะ ตอนนี้ตั๊กว่าตั๊กโตขึ้น อายุ 28 แล้ว ตั๊กเพิ่งจะเรียนรู้กับการใช้ชีวิตครอบครัว พี่ใหญ่เขาก็บอกเราตลอดว่าตั๊กถูกแกล้ง แต่ตั๊กไม่ฟังเขา ไม่เชื่อเขาเอง ก็อยากบอกว่าความจริงมันพิสูจน์ได้ ความไม่จริงก็พิสูจน์ได้เหมือนกัน มันเป็นความซวย จริงๆ ตอนนี้เราจับคนทำได้แล้วนะคะ เป็นคนเลี้ยงข้าวหอมคนเก่า เราเอาผิดเขาไม่ได้ เขาก็มีลูก แล้ว" เจ้าสัวจะเอาเรื่องไหม "ไม่หรอกครับ ผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook