แมน การิน เปิดใจเผยขอ เกล แต่งงาน เรือนหอกว่า 20 ล้านบาท

แมน การิน เปิดใจเผยขอ เกล แต่งงาน เรือนหอกว่า 20 ล้านบาท

แมน การิน เปิดใจเผยขอ เกล แต่งงาน เรือนหอกว่า 20 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมน การิน เปิดใจขอ เกล แต่งงานบอกอยากเจอหน้าทุกวัน สร้างเรือนหอรอกว่า 20 ล้านบาท 

ก่อนหน้านี้ แมน การิน ทำเซอร์ไพรส์ขอ เกล เวธกา ที่มัลดีฟ ให้ท้องฟ้า ทะเล ผืนทรายเป็นพยานรักของทั้งคู่เรียกว่าโรแมนติกสุดๆ ล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค.) ทั้งคู่ออกมาเปิดใจกำลังจะเป็นว่าที่บ่าวสาวในเร็วๆ นี้ พร้อมกับเผยเรื่องเรือนหอที่ตกแต่งรอรักกว่า 20 ล้านบาท 

ขอแต่งงานที่มัลดีฟเป็นอย่างไรบ้าง?

แมน : ครับ การขอแต่งงานตั้งใจขอมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็พลาดทุกครั้งเลยครับ (หัวเราะ) ครั้งแรกตั้งใจไปขอที่นิวซีแลนด์เป็นถ้ำหนอนเรืองแสงเตรียมเซอร์ไพรส์เขา

เกล : สักพักหนูเดินไปถามพี่แมนทำไรอ่ะ พี่แมนบอกเปล่าไม่ได้ทำอะไรเลย แต่หนูบอกว่าไม่นะคะ (หัวเราะ) เขินมีผู้ใหญ่เยอะพี่แมนเขาก็เลยเก็บที่เขาทำไป

แมน : ที่ตรงนั้นเขาห้ามใช้เสียงห้ามถ่ายรูปห้ามทุกอย่าง เราเลยคิดว่าขอที่นี่ไม่ได้หรอกเลยลบแผนแรกไป ครั้งที่ 2 ตั้งใจไปขอที่กองถ่ายไปเตี๊ยมกับผู้จัด คิดว่าจะเซอร์ไพรส์แต่ก็ไม่ได้อีกเพราะขนาดของแหวนเป็นตัวเลขที่ผมชอบทำไม่ทันผมเลยพับแผนนี้ไปอีก มาแผนที่ 3 ไปที่ญี่ปุ่นตอนนั้นผมเป็นเด็ก้ไม่ดีเท่าไหร่มีมุมดื้อๆ บ้างเดี๋ยวขอคงไม่แต่งกับผมแน่เลย จนล่าสุดขอที่มัลดีฟเป็นการเตรียมการที่ค่อนข้างใช้เวลาพอสมควร ปรึกษากับทางรีสอร์ทเขาให้การต้อนรับดีมาก ทำตัวเหมือนไม่ได้เตรียมการอยากให้เนียนที่สุด

เกล : ตรงนั้นหนูไม่รู้อะไรเลยค่ะ ถ้ารู้ก่อนจะไม่ลงไปเล่นน้ำจะใส่ทุกราตรีรอทั้งวัน

แมน : พอเดินไปถึงหน้าห้องเกล ถามว่าทำไมรองเท้าเต็มไปหมดเลย เป็นความไม่เนียนของผมเอง

เกล : ก่อนจะเห็นรองเท้าเห็นลูกโปร่งโผล่มา 3 ลูก พอเปิดประตูเข้าไปตะลึงเลยค่ะลูกโปร่งเยอะมากและก็มีดอกไม้ พี่แมนก็เนียนบอกเค้าจัดห้องผิด

แมน : เขินมากจะขอเกลก็ไม่รู้ว่าวิธีการขอเป็นยังไง ก็กินไวท์หมดคนละแก้วก็ให้ดอกไม้เขารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ผมให้ดอกไม้เขาแล้วบอกว่าแมนอยากอยู่กับเกลแล้วนะ

เกล : หนูได้ยินคำนี้น้ำตาแตกเลย และหลังจากนั้นไม่ได้ยินอะไรเลยมาประโยคแรกไม่ได้ยินมันช็อคมากมันตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก

มีคำมั่นสัญญาอะไรไหม ?

เกล : มีค่ะ บอกปีหน้าจะพาหนูไปเที่ยวที่นั่นอีกไปในฐานะอื่น

แต่งภายในปีนี้ไหม?

แมน : อาจจะเป็นช่วงของการวางแผนก่อนและคิดว่าเรื่องของงานหมั้นมาก่อนอาจจะปลายปีนี้แต่ไม่เกินต้นปีของเดือนมกราคม ส่วนงานแต่งไม่เกินมิถุนายนปีหน้าแน่นอนครับจัดการเองหมดเลยครับ

อะไรที่ทำให้มั่นใจอยากใช้ชีวิตร่วมกัน

แมน : เจอเขาวันแรกบอกเลยว่าคือสเปค แต่พอเริ่มคุยแล้วผมไม่รู้หรอกมันเป็นอะไร แต่ถ้าไม่เจอผมนอนไม่หลับ ผมต้องเจอต่อให้ผมทำงานดึกแค่ไหนขอเจอนิดนึงก็ยังดี อยากแต่งเพราะอยากเจอเขาทุกวัน

เกล : ประมาณช่วงปลายปีไม่เกินต้นปีหมั้น ส่วนแต่งไม่เกินเดือนมิถุนายน จะเป็นประมาณนี้ค่ะ

แมน : อยากหมั้นที่บ้านเรือนหอซึ่งอยู่ตรงแถวราชพฤกษ์พรุ่งนี้เริ่มทุบบ้านแล้วคิดว่าบ้านจะเสร็จอีก 4 เดือนข้างหน้า ก่อนที่จะขอเขาเราคุยกันเรื่องงานบ้างแล้ว งานผมไม่ใหญ่แต่งานผมอบอุ่นครับคนที่เรารักมาอยู่ในงานด้วยกัน

เรือนหอวางงบเท่าไหร่?

แมน: ตอนแรกไม่ได้วางงบ แต่บานปลายไป 20 ล้านแล้วครับน่าจะเลยเบาๆ

เกล: ที่เลือกซื้อบ้านแถวนั้นเพราะแม่หนูอยู่ด้วย จะได้ช่วยกันดูแล เราบ้านซื้อเป็นโครงการค่ะ

คอบเซ็ปต์งานแต่งงาน?

แมน : เอาเป็นว่ามันแปลกและตื่นตาตื่นใจมันเป็นธีมที่ไม่หวานเป็นแฟนตาซีฟอเรสเบาๆ เดี๋ยวบอกหมดจะไม่ระทึกกัน

เกล: เรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งถ่ายที่ไทยค่ะ แต่ไม่บอกว่าที่ไหน

เรื่องแหวน?

เกล: พี่แมนพาไปดูทีแรกจะซื้อเป็นกะรัตเลยแต่เกลเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก บอกพี่แมนเอาเล็กๆ พออยากใส่ทุกวัน ไม่อยากซื้อมาแล้วเก็บไว้ อันนี้ไม่ถึงกะรัตค่ะ 0.51 สตางค์

แมน: เลข 1 กับเลข 5 เป็นเลขที่ผู้ใหญ่เอ็นดูเขา ช่วยในเรื่องของงานที่ผู้ใหญ่สนับสนุนเขาด้วย ทีแรกไปดู 5.5 แต่มันใหญ่ไป แหวนงานแต่งชวนเขาไปดูแล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แมน การิน เปิดใจเผยขอ เกล แต่งงาน เรือนหอกว่า 20 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook