ขู่ฆ่ายกครัว! หนุ่มบุกบ้านสาว ผิดแผนยิงตัวเองดับ

ขู่ฆ่ายกครัว! หนุ่มบุกบ้านสาว ผิดแผนยิงตัวเองดับ

ขู่ฆ่ายกครัว! หนุ่มบุกบ้านสาว ผิดแผนยิงตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 68/2 ซอยบุญอยู่ แขวงสามเสนใน เขตพญาไทย กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ สูง 3 ชั้น ภายในห้องพระชั้น 3 พบศพ นายนวัชธร โสฬสชัยมงคล อายุ 42 ปี สภาพศพนอนตะแคงข้างจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้าย ทะลุขวา

ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ .38 ตกอยู่ 1 กระบอก ในรังเพลิงมีกระสุน 3 นัด ยิงไปแล้ว 1 นัด กระเป๋าสะพายภายในมีกระสุนปืนลูกซอง และ .38 จำนวน 10 นัด สายรัดพลาสติก เชือก และเทปกาว เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่ง รพ.รามาธิบดี

จากการสอบสวน นายสวัสดิ์ นวลทรัพย์ อายุ 80 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้ตายมาติดพันลูกสาวตนได้ระยะหนึ่ง และเคยมารับส่งที่บ้าน โดยผู้ตายเป็นวินจยย.รับจ้างอยู่ย่านบางนา ก่อนเกิดเหตุได้ส่งข้อความมาทางโปรแกรมแชทหาลูกสาวว่าจะฆ่ายกบ้าน แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไร

กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้พุ่งเข้ามาในบ้าน และพยายามจับภรรยาของตน แต่ภรรยาของตนไม่ยอมและโวยวายเสียงดัง จนกระทั่งตนออกมาดู ตนพยายามพูดคุยว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นตนได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ จังหวะนั้นผู้ตายวิ่งขึ้นไปชั้น 3 ของบ้าน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่ผ่านมาตนไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้ตายกับลูกสาวมากนัก อีกทั้งบ้านหลังนี้ก็พักอาศัยอยู่กับภรรยาเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียใจเรื่องความสัมพันธ์กับลูกสาวบ้านดังกล่าว โดยความแค้นในเรื่องนี้ จึงหมายเดินทางมาก่อเหตุฆาตกรรมยกบ้าน แต่แผนไม่สำเร็จ ประกอบกับเครียดและกดดัน เมื่อนายสวัสดิ์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยกระสุนเข้าที่ขมับซ้าย เพราะผู้ตายเป็นคนถนัดซ้าย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานทั้งหมด และรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook