อสังหาฯ แห่เข็นแคมเปญดันยอด

อสังหาฯ แห่เข็นแคมเปญดันยอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐ สง่าสงเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การออกมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านใหม่ที่โอนในปี 2552 ของภาครัฐบาล นับเป็นปัจจัยบวกที่ส่งผลดีต่อทั้งบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้ซื้อบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ซื้อบ้านสามารถนำเงินต้นไม่เกิน 3 แสนบาท มาหักลดหย่อนภาษีเงินได้ และยังคงสิทธิในการลดหย่อนภาษีจากดอกเบี้ยผ่อนบ้านอีกปีละ 1 แสนบาท รวมทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์จากมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและการลดค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์ที่ต่ออายุไปอีก 1 ปี ดังนั้นในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าสูงสุดจริงๆ

ปัจจัยลบทางด้านวิกฤติทางการเมืองและเศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของประชาชนเป็นอย่างมาก ทำให้ประชาชนเกิดการชะลอการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านในช่วงนี้ ซึ่งมาตรการของภาครัฐจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในธุรกิจได้ นายณัฐ กล่าว

ทั้งนี้ในส่วนของบริษัทได้กระตุ้นกำลังซื้อและคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคผ่านแคมเปญ บ้านแห่งรัก 52 ซึ่งเป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของบริษัทที่จะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์และเดือนสิงหาคม โดยแคมเปญดังกล่าวได้เลือกบ้านสวยคัดพิเศษกว่า 20 โครงการในทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ และปริมณฑลมามอบโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง 4 แสนล้านบาท

ขณะที่นายไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้นำโครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมาจัดแสดงในงาน เซน ไชนีส นิว เยียร์ 2009 ในวันที่ 24 มกราคม-6 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน ซึ่งเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมคุณภาพดีในราคาเหมาะสม โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจเช่นนี้

ตะลุยข่าว : ตามรอยจ้างฆ่า...สแตมฟอร์ด

สามวันที่แล้วต่างกับสามเดือนก่อนหน้าลิบลับ นับตั้งแต่ โดนัลด์ ไวท์ติ้ง สัญชาติอเมริกันสามีรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด สาขาหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกคนร้ายดักยิงเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2551

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook