อั้มควงนัทยังไร้ข่าวดีเรื่องลูก ปัดถือเคล็ด 3 ด.

อั้มควงนัทยังไร้ข่าวดีเรื่องลูก ปัดถือเคล็ด 3 ด.

อั้มควงนัทยังไร้ข่าวดีเรื่องลูก ปัดถือเคล็ด 3 ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อั้ม อธิชาติ' ควง 'นัท' เผยยังไร้ข่าวดีเรื่องลูก ปัดถือเคล็ด 3 เดือน แพลนควงถือศีลวัดป่า โต้ขอลูก เผยยังไม่มีแพลนถ่ายแบบคู่

วันนี้ถือฤกษ์ดีเเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ เพื่อให้หุ่มฟิตและเฟิร์ม ก็ต้องบอกว่าเจ้าของคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากพ่อพระเอกหล่อล้ำบึกของเรา 'อั้ม อธิชาติ' ในชื่อผลิตภัณฑ์ว่า Ati Power ว่าแต่หุ่นเฟิร์มแล้วแบบนี้จะมีถ่ายแบบคู่กันมั๊ย มีติดด่อมารึยัง 

"ยังไม่มีเลย รออยู่ค่ะ พี่อั้มฟิตอยู่ แต่นัทไม่รู้ ก็อาย ๆ ผมขอ 3 เดือน เดี๋ยวเทรนให้พี่นัท แต่ถ้ามีน้องก่อนทำไงอ่ะ (หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะ อีก 5 วันเราจะไปปฏิบัติธรรมกัน ถ้าในไอจีหายไปก็ไม่ได้จับมือถือนะคะ อนุโทนากันด้วย เดี๋ยวเอาบุญมาฝากกันค่ะ เพราะพี่อั้มก็จะถ่ายละคร ถือว่ามีเวลาทำตรงนี้ก็ดี จะได้เริ่มการเริ่มต้นทำอะไรกันต่อค่ะ แล้วขอเรื่องลูกด้วยไหม ก็รวม ๆ ค่ะ ที่ไปก็ไปวัดป่า เราไปกันบ่อยอยู่แล้ว แล้วที่ว่า 3 เดือนจะมีน้องก่อนคือยังไง มีวี่แววหรอ ก็พูดไปก่อนไง ตอนนี้ก็ปกติ ไม่ได้ซีเรียสอะไร วี่แววถ้ามีก็คงมีเองแหละค่ะ เห็นว่าอยากทานของเปรี้ยวเยอะขึ้น ใช่ คุณนัทเขาก็พยายามลุ้นตัวเอง อย่างน้องผมที่ท้องเขาก็มีอาการน้ำลายขมปาก นัทเองก็รู้สึกว่าเขาขมปากรึป่าว แต่จริง ๆ ไม่ใช่หรอกครับ เขาก็จำลองสถานการณ์ ชิว ๆ ค่ะ ถ้ามาก็มาเอง ต้องบอกว่าตอนนี้ผมเองข้อมูลแน่นครับ เรียนรู้ไว้ก่อน เตรียม ๆ ไว้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook